Không thể bỏ lỡ Traveloka - địa chỉ Vietnam Airlines đặt vé nhanh chóng

06:05, 29/05/2022
.
Vietnam Airlines đặt vé hay đặt vé Vietnam Airlines đang là vấn đề được quan tâm khi du lịch mở cửa và nhu cầu đi lại tăng cao. Nhưng bạn hãy yên tâm với Traveloka thì mọi khó khăn khi đặt vé đều được giải quyết một cách nhanh chóng. Cùng theo dõi bài viết để biết thêm thông tin chi tiết về cách đặt vé Vietnam Airlines nhé!
 
Đặt vé máy bay Vietnam Airlines nhanh chóng, tiết kiệm
Đặt vé máy bay Vietnam Airlines nhanh chóng, tiết kiệm
Địa chỉ Vietnam Airlines đặt vé
 
Đặt vé Vietnam Airlines qua tổng đài
 
Nếu như bạn không có nhiều thời gian để theo dõi thông tin chuyến bay từ hãng và chưa quen thuộc với việc đặt vé trực tuyến hay không tiện đến phòng vé thì bạn có thể lựa chọn gọi cho tổng đài Vietnam Airlines đặt vé 1900 4798 để được hỗ trợ tư vấn các thông tin liên quan đến chuyến bay
 
Khi liên hệ đến tổng đài của Vietnam Airlines bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn có kinh nghiệm trong lĩnh vực vé máy bay Vietnam Airlines giúp bạn mua được vé máy bay dễ dàng hơn.
 
Đặt vé trên website
 
Để thuận tiện hơn cho việc đặt vé máy bay Vietnam Airlines bạn có thể đặt vé thông qua các trang mua vé máy bay trực tuyến . Trên đây sẽ có đầy đủ các thông tin liên quan đến chuyến bay của Vietnam Airlines, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các thông tin về chuyến bay: ngày, giờ bay, các dịch vụ trên mỗi chuyến bay,... Từ đó có thể linh hoạt lựa chọn loại vé theo nhu cầu và mục đích của bản thân. Các thủ tục tiến hành sau đó cũng rất đơn giản.
 
Ngoài ra bạn cũng có thể đặt vé thông qua các sàn TMĐT như Shopee hay Momo đều có hỗ trợ mua bán, tìm kiếm các loại vé máy bay. Bạn chỉ cần vào các trang đó sau đó tiến hành tìm kiếm các hạng vé, tiếp đến là hoàn tất các thủ tục mua bán. Cuối cùng là nhận lại vé điện tử
 
Một ứng dụng giúp đặt vé máy bay nhanh chóng, tiện lợi với mức giá tốt được nhiều người lựa chọn hiện nay chính là Traveloka. Bạn có thể truy cập vào đường link: https://trv.lk/vietnam-airlines.vn để tiến hành đặt vé. Traveloka sẽ cung cấp cho bạn một cách cụ thể những thông tin của chuyến bay, giá vé máy bay Vietnam Airlines. Ngoài việc đặt vé máy bay trên Traveloka thì bạn còn có thể đặt phòng khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng ngay trên ứng dụng. Với mỗi lần thực hiện giao dịch thành công bạn sẽ được tích lũy điểm cộng và sẽ được giảm giá cho những lần mua tiếp theo. Đặc biệt bạn cũng có thể săn được những vé máy bay có giá cực sốc vào các khung giờ vàng.
 
Traveloka - ứng dụng đặt vé máy bay, khách sạn, nhà nghỉ nhanh chóng, tiện lợi
Traveloka - ứng dụng đặt vé máy bay, khách sạn, nhà nghỉ nhanh chóng, tiện lợi
Hướng dẫn đặt vé Vietnam Airlines chi tiết nhất
 
Bước 1: Tìm kiếm chuyến bay để đặt vé máy bay trực tuyến
Để đặt vé máy bay trực tuyến một cách nhanh chóng bạn cần truy cập vào website website Traveloka  hoặc tải ứng dụng Traveloka trên điện thoại.
 
Bước 2: Chọn vào mục “ Tìm chuyến bay” sau đó điền các thông tin chuyến bay vào khung tìm kiếm, bạn có thể chọn loại vé một chiều hoặc khứ hồi.
 
Bước 3: Chọn và đặt chuyến bay
 
Lựa chọn các chuyến bay theo nhu cầu và mục đích của bản thân sau đó tiến hành đặt vé
 
Bước 4: Điền các thông tin cá nhân và phương thức liên hệ
Bạn sẽ cần điền các thông tin bao gồm: Họ và tên, ngày sinh, số CMND/CCCD, số điện thoại, Email (nếu có).
 
Bước 5: Tiến hành thủ tục thanh toán theo phương thức đã chọn
Để thuận tiện hơn bạn nên lựa chọn thanh toán bằng thẻ ngân hàng đã liên kết với ứng dụng
 
Bước 6: Nhận vé điện tử ở mục “Đặt chỗ của tôi” hoặc trong email.
 
Mẹo săn vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ không thể bỏ lỡ
 
Để săn được vé máy giá rẻ đầu tiên bạn cần hiểu về quy luật tăng giá vé máy bay. Mỗi chuyến bay của Vietnam Airlines hay các hãng hàng không khác đều được lên lịch từ rất sớm, từ 6 - 12 tháng là chuyện bình thường. Mỗi một chuyến bay cụ thể của Vietnam Airlines sẽ chứa được khoảng 200 hành khách. Hãng sẽ mở bán một số lượng ghế ở mức giá thấp nhất khoảng 30%, còn lại sẽ phân bố cho các hạng vé phổ thông và thương gia. Vậy nên để mua được giá vé rẻ nằm trong 30% đầu tiên đó thì bạn cần phải:
 
Đặt vé máy bay từ rất sớm, tốt nhất là 2-3 tháng truocs ngày bay. Với các dịp lễ tết thì nên đặt trước từ 4 -6 tháng. Không nên chần chừ vì giá vé sẽ tăng rất nhanh
Canh các chương trình khuyến mãi từ hãng thường xuyên để có thể mua được mức giá vé hời. Nếu may mắn bạn có thể được mua vé với giá vô cùng tiết kiệm.
Chủ động săn vé máy bay giá rẻ
 
Săn vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ chỉ từ 299k
Săn vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ chỉ từ 299k
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về Vietnam Airlines đặt vé cũng như cung cấp thêm cho bạn một số mẹo để săn vé máy bay giá rẻ. Với những thông tin chia sẻ trên hy vọng sẽ hữu ích với bạn trong việc tìm kiếm và lựa chọn cho mình được chuyến bay tốt nhất. Xin cảm ơn!
 
 

.