Dịch vụ thuê xe máy - Giải pháp cho những ai say xe khi đi du lịch Quảng Bình

03:05, 23/05/2022
.
Nếu như bạn là người có vấn đề với việc di chuyển bằng oto đường dài, chẳng sao cả, vũ trụ đã gửi thông điệp đến với bạn là đừng để chuyến đi của bạn bị cản trở, chúng ta cùng thuê xe máy lên đường ngay thôi nào! QBTravel luôn sẵn sàng phục vụ du khách với số lượng xe máy cực lớn và đa dạng chủng loại, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu thêm về dịch vụ cho thuê xe máy tại Quảng Bình nhé!
 
Dịch vụ thuê xe máy Quảng Bình
Dịch vụ thuê xe máy Quảng Bình
Điểm mặt những lý do du khách nên lựa chọn QBTravel
 
Kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực thuê xe máy
 
Với kinh nghiệm dày dặn trong ngành, có lẽ QBTravel sẽ là “đối tác” đáng tin cậy trong chuyến du lịch tới đây của du khách. Đồng hành trong mỗi chuyến đi của du khách. QBTravel hân hạnh mang về cho mình là sự tin tưởng, trách nhiệm cùng nhiều sự chuyên nghiệp mà khách hàng giao phó. 
 
Có đến hơn 80 đầu xe máy cho thuê đời mới
 
Bằng tất cả sự chu đáo, chuyên nghiệp nhất của mình, QBTravel luôn luôn muốn dành cho khách hàng của mình sự tận tâm, đủ đầy nhất. QBTravel có chuẩn bị tới hơn 80 đầu xe cho du khách có thể lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu di chuyển của mình 
 
Giao xe tận nơi
 
Du khách giờ đây khi tới Quảng Bình sẽ chẳng tốn công phải di chuyển xa tới nơi thuê xe, chúng tôi cung cấp dịch vụ giao xe tận tay khách hàng, chỉ một cuộc điện thoại, du khách đã có cả thế giới trong tay. 
 
Hồ sơ rõ ràng, minh bạch
 
QBTravel đã cố gắng tối giản nhiều nhất có thể những bước thủ tục thừa, không cần thiết cho quá trình giao xe. Điều này tiết kiệm cho du khách những giây phút quý giá trong chuyến hành trình tới đây. 
 
Gợi ý những địa điểm du khách có thể phượt xe máy tại Quảng Bình
 
Khu du lịch Suối Đá - Địa điểm hot trong hè này
 
Một địa điểm cực kỳ mới trong mùa hè này mà du khách khó lòng có thể bỏ qua khi tới Quảng Bình. Một nơi mà núi rừng, khí hậu, con người như hòa vào làm một, có thể nói đây là một địa điểm lý tưởng nếu như du khách muốn refresh lại bản thân trong dịp này.
 
Suối đá Quảng Bình - địa điểm hot mùa hè này
Suối đá Quảng Bình - địa điểm hot mùa hè này
 
Chùa Quan  m Tự - Chốn thiêng liêng cho những ai lầm lối
 
Du khách nếu có cơ hội thì chùa Quan  m Tự sẽ là một điểm đến cho du khách cực kỳ nên cân nhắc khi tới đây. Cả một nền văn hóa từ thời xa xưa nay được gói gọn trên từng vết nứt của cột chùa hay từng tiếng gió nơi này. Nếu có thời gian, du khách hãy dùng sự thư thái nhất của một tới đây để cảm nhận. 
 
Chốn thiêng liêng xứ Quảng
Chốn thiêng liêng xứ Quảng
Thành cổ Đồng Hới - Ôn lại kỷ niệm về một xứ Quảng xưa cũ
 
Nằm ngay giữa Đồng Hới, nó mang một hơi thở của một Quảng Bình xưa cũ, nếu như có đi qua bãi biển Quảng Bình ồn ào, đi qua những cảnh đẹp nức lòng của nơi đây thì du khách cũng nên qua đây chầm chậm mà ngắn nhìn một góc Quảng Bình cũng đẹp tới nao lòng như - thành cổ Đồng Hới
 
Thành cổ Đồng Hới Quảng Bình
Thành cổ Đồng Hới Quảng Bình
Các loại xe QBTravel cung cấp trong dịch vụ thuê xe máy Quảng Bình
 
Hiện nay, QBTravel đã và đang cho 3 loại xe vào quy trình phục vụ cho du khách. Trong đó có xe số, xe ga, xe tay côn là 3 loại xe cực kỳ phổ biển ngày nay, hơn nữa đây cũng là những dòng xe tiết kiệm xăng cực kỳ dễ di chuyển.
 
Thuê xe máy Quảng Bình - QBTravel
Thuê xe máy Quảng Bình - QBTravel
Xe máy số dành cho những du khách có yêu cầu về chiếc xe có khối lượng nhẹ, chiếc xe máy số có trọng lượng nhẹ hơn so với những chiếc còn lại nên đây cũng là một điểm cộng cực kỳ lớn của loại xe này. Hiện nay, QBTravel đang cung cấp những dòng xe như: Honda Future, Yamaha Jupiter, Yamaha Exciter, Yamaha Sirius, Honda Wave RSX, Honda Wave Alpha, Honda Blade, Xe số SYM StarX.
 
Xe máy ga thường thích hợp hơn với các bạn nữ, ngại nhấn số trong quá trình di chuyển. Trong đó có QBTravel cũng có cung cấp sẵn những dòng xe như: Honda Vario 150 2021, Honda Airblade, Hayate…
 
Đặc biệt xe tay côn sẽ thích hợp với những “tay chơi” sành sỏi hơn 2 loại xe trước đó. Trong đó, hãng cũng có sẵn số lượng lớn các mẫu xe Suzuki Raider R150, Yamaha TFX 150, Honda Winner X, Yamaha Exciter, Suzuki Axelo.
 
Bảng giá thuê xe máy và những chính sách thuê xe máy chỉ có tại QBTravel! 
 
Đối với những dòng xe máy là xe số, xe tay ga đời cũ như: Wave, Sirius, Attila Victor, Nouvo 3,… thì giá thuê xe máy dao động từ 80k – 100k/xe. Trong khi đó, giá cho thuê xe máy các dòng xe đời mới như: Airblade, Janus,NVX, Lead, Vision,… lại có giá cao hơn một chút, dao động từ 130 – 150k/xe. Đối với những dòng xe cao cấp như: SH, Vespa, tay côn như Cào cào, Exciter…thì mức giá cho thuê cao nhất, khoảng 300k/xe.
 
 
1. Quý khách hàng đến trực tiếp công ty: 189B Trương Pháp – Đồng Hới – Quảng Bình
2. Inbox Fanpage Facebook: @chothuexemayquangbinh
3. Gửi email đến sale@qbtravel.vn
3. Gọi số: 0911079136 hoặc 0393195592
 
Với những thông tin đã được cung cấp ở trên hy vọng QBTravel có thể giúp du khách có những kiến thức hữu ích, sẵn sàng cho chuyến du lịch sắp tới với Quảng Bình. QBTravel chúc du khách có những chuyến đi thật vui vẻ, hạnh phúc!
 

.