Công ty Xây dựng Thiện Phát thiết kế nhà Bình Dương uy tín, chuyên nghiệp

07:05, 31/05/2022
.
Xây dựng Thiện Phát là công ty thiết kế nhà Bình Dương uy tín. Trong quá trình hoạt động đơn vị này đã đồng hành với hàng ngàn công trình các nhau trên địa bàn tỉnh. Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế xây dựng Công ty Xây dựng Thiện Phát tà một đối tác thiết kế nhà đáng tin cậy.
 
 
Xây dựng Thiện Phát là ai?
 
Xây dựng Thiện Phát là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế nhà Bình Dương uy tín và chuyên nghiệp tại địa phương. Từ khi hoạt động cho đến nay đơn vị này luôn hướng đến mục tiêu mang đến cho khách hàng của mình dịch vụ tốt nhất. Đảm bảo mọi thiết kế, công trình xây dựng của Xây dựng Thiện Phát đều đáp ứng được mọi yêu cầu khác nhau của khách hàng.
 
Hơn 10 năm hoạt động, Xây dựng Thiện Phát đã mang đến hơn 500 bản vẽ thiết kế khác nhau. Từ phong cách châu  u, biệt thự nhà vườn, những căn nhà cấp 4 độc đáo. Hay khách sạn, nhà hàng, văn phòng đều được đơn vị này đáp ứng. Bằng sự chuyên nghiệp của mình Xây dựng Thiện Phát đã thành công có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường thiết kế nhà đẹp tại Bình Dương.
 
Lý do tại sao nên chọn Xây dựng Thiện Phát để thiết kế nhà Bình Dương
 
Để có thể phát triển như ngày hôm nay, đơn vị này đã không ngừng cải thiện chất dịch vụ. Sự cố gắng của Xây dựng Thiện Phát đã nhận lại sự đánh giá cao từ phía khách hàng. Hiện tại đơn vị này đang được các đối tác tại Bình Dương tin tưởng vì những ưu điểm sau:
 
Đội ngũ kiến trúc sư, chuyên gia thiết kế giỏi
 
Kiến trúc sư chính là người quan trọng quyết định sự tiện nghi cũng như đảm bảo được kết cấu xây dựng của kiến trúc. Vì tầm quan trọng to lớn này nên việc yêu cầu năng lực của kiến trúc sư cao. Điều này sẽ đơn giản khi bạn đến với dịch vụ thiết kế nhà Bình Dương của Xây dựng Thiện Phát.
 
Tại Xây dựng Thiện Phát có đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm thực tế. Nhờ vậy mà Xây dựng Thiện Phát có thể đảm bảo được sự hợp lý về công năng sử dụng. Sự bố trí tài tình của đội ngũ kiến trúc sư còn giúp không gian trở nên thoáng mát và rộng rãi hơn. Và yếu tố quan trọng nhất đó chính là thiết kế đảm bảo được kết cấu xây dựng.
 
Chưa dừng lại đó với khả năng thẩm mỹ cao của đội ngũ kiến trúc sư của Xây dựng Thiện Phát còn giúp bạn thiết kế nội thất sao cho hài hòa về màu sắc của ngôi nhà. Chỉ cần đến với Xây dựng Thiện Phát bạn sẽ có được ngôi nhà như ý.
 
Một điều đặc biệt khác cần phải nhắc đến đó là các kiến trúc sư tại đây không ngừng học hỏi. Đội ngũ này thường xuyên cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất. Từ đó mang lại cho khách hàng những mẫu thiết kế đẹp và bền với thời gian. Đáp ứng được mọi yêu cầu cũng như là mức kinh phí xây dựng mà khách hàng đề ra.
 
Quy trình làm việc chuyên nghiệp
 
Ưu điểm tiếp theo của Xây dựng Thiện Phát đã chinh phục khách hàng chính là quy trình làm việc chuyên nghiệp. Nhờ quy trình này mà công ty có thể nắm bắt được những mong muốn của khách hàng.
 
Quy trình thiết kế nhà Bình Dương của Xây dựng Thiện Phát được chi thành các giai đoạn sau
 
- B1: Tiếp nhận yêu cầu thiết kế của khách hàng
- B2: Kiến trúc sư trao đổi trực tiếp với gia chủ để nắm được yêu cầu về ý tưởng của căn nhà
- B3: Thống nhất và ký hợp đồng
- B4: Lên phương án thiết kế sơ bộ, kèm theo 3D cho khách hàng
- B5: Hoàn thành thiết kế sơ bộ, chốt phương án tiến hành hoàn chỉnh
- B6: Gửi bản phối cảnh hoàn thiện
- B7: Hoàn thành thiết kế bản vẽ, in ấn giao cho khách hàng
 
Với quy trình rõ ràng này của Xây dựng Thiện Phát bạn sẽ nắm được tiến độ thiết kế. Không chỉ vậy, sự chuyên nghiệp của đơn vị này còn thể hiện ở yếu tố thời gian. Xây dựng Thiện Phát đảm bảo thiết kế sẽ được bàn giao đúng hẹn. Đây cũng là một trong những nguyên nhân giúp đơn vị này nhận được sự tín nhiệm của khách hàng.
 
Chi phí thiết kế nhà Bình Dương hợp lý
 
Chi phí cũng là yếu tố quan trọng giúp Xây dựng Thiện Phát thu hút được lượng lớn khách hàng. Dịch vụ chất lượng nhưng mức chi phí cho một bản thiết kế hoàn chỉnh tại Xây dựng Thiện Phát vô cùng cạnh tranh phù hợp với mọi đối tượng.
 
Bằng những ưu điểm trên có thể thấy rằng Xây dựng Thiện Phát là một đơn vị thiết kế nhà Bình Dương đáng tin cậy. Chắc chắn đơn vị này sẽ là nơi mang lại cho bạn những thiết kế phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nhà tại khu vực Bình Dương hãy liên hệ với Xây dựng Thiện Phát để được tư vấn và hỗ trợ nhé!
 
CÔNG TY X Y DỰNG THIỆN PHÁT
Địa chỉ: 199 Phú Lợi, P. Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
Hotline/zalo: 0906.692.009
Gmail: thienphathouse@gmail.com
 

.