GolfGroup - Hệ sinh thái golf chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam

02:06, 14/06/2022
.
Với khát vọng phát triển toàn diện về golf, GolfGroup đã xây dựng hệ sinh thái golf với những sản phẩm gậy golf, thời trang, phụ kiện,... uy tín, giá cả minh bạch. GolfGroup tự tin khẳng định chất lượng của đơn vị, dẫn đầu xu hướng toàn diện hóa cho ngành công nghiệp golf, đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi. 
 
GolfGroup - Hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam
 
Với mục đích mang đến cho golf thủ những trải nghiệm tốt và đầy đủ nhất, GolfGroup đã hình thành hệ sinh thái với đầy đủ các sản phẩm về golf. Trong 6 năm hoạt động, GolfGroup đã xây dựng thành công hệ thống showroom, proshop trải dài trên toàn quốc. Điều này nhằm giúp mang đến cho golfer những sản phẩm chất lượng nhất. 
 
Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của mình, GolfGroup đã và đang mang đến cho golf thủ những sản phẩm gậy golf chính hãng, phụ kiện, thời trang golf chất lượng, giá thành hấp dẫn. Đến với GolfGroup, người chơi sẽ được tư vấn một cách chi tiết, chuyên nghiệp nhất. Từ đó, giúp các tay golf có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. 
 
GolfGroup - Hệ sinh thái với đầy đủ các sản phẩm golf chính hãng
GolfGroup - Hệ sinh thái với đầy đủ các sản phẩm golf chính hãng
Theo thống kê, hầu hết những khách hàng đến với GolfGroup đều ấn tượng với không gian chuyên nghiệp, sự tận tâm, nhiệt tình, chu đáo. Đây là một trong những minh chứng góp phần khẳng định cho chất lượng sản phẩm, dịch vụ của GolfGroup.
 
Hiện, GolfGroup đang tiếp tục thúc đẩy hệ sinh thái toàn diện về golf với các sản phẩm gậy golf, phụ kiện, thời trang,.... Trong đó, GolfCity là đơn vị chuyên cung ứng những mẫu gậy mới, đạt chuẩn quốc tế, được nhập khẩu nguyên tem mác từ nhà sản xuất. 
 
Từng sản phẩm tại GolfCity cũng được kiểm định chất lượng trước khi đến showroom. Golfer có thể đặt hàng trên hệ thống website hoặc đến trực tiếp cửa hàng để đánh thử và trải nghiệm sản phẩm với mức giá công khai, minh bạch. 
 
>>> Xem thêm: GOLFCITY - Địa chỉ mua gậy golf mới chính hãng hàng đầu Việt Nam
 
GolfCity- siêu thị phụ kiện hàng đầu Việt Nam
GolfCity- siêu thị phụ kiện hàng đầu Việt Nam

Hơn nữa, thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, bên cạnh những mẫu gậy mới GolfGroup còn tập trung vào hệ thống Thế Giới Gậy Cũ. Tại đây chuyên cung cấp những mẫu gậy lướt chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hơn nữa, từng sản phẩm đều được kiểm định 29 bước kỹ càng tại trung tâm kiểm định gậy cũ uy tín GGO trước khi đến tay người chơi. 

 

Thế Giới Gậy Cũ - Địa chỉ mua bán gậy golf cũ uy tín, chất lượng
Thế Giới Gậy Cũ - Địa chỉ mua bán gậy golf cũ uy tín, chất lượng
Bên cạnh đó là mô hình xây dựng, lắp đặt phòng golf 3D hiện đại bậc nhất Việt Nam - GolfHomes. Tại GolfHomes có đội ngũ kỹ sư được đào tạo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, GolfHomes cũng rất chú trọng đến hệ thống trang thiết bị tân tiến, áp dụng khoa học công nghệ hiện đại. Điều này giúp GolfHomes được rất nhiều golf thủ tin tưởng chỉ sau một thời gian ngắn đi vào hoạt động. 
 
GolfGroup cũng rất chú trọng đến đào tạo golf với Học viện GolfGroup Academy. Học viện này được ra đời và nhanh chóng trở thành một trong những địa điểm đào tạo golf uy tín tại Việt Nam. Học viện GGA sở hữu đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm kết hợp với giáo trình golf được biên soạn chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, các trang thiết bị tại đây đều được chú trọng chất lượng, hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập của golfer.  
GGA - Học viện golf hàng đầu với đa dạng khóa học cho golfer
GGA - Học viện golf hàng đầu với đa dạng khóa học cho golfer
Có thể thấy, GolfGroup không đơn thuần chỉ là một địa chỉ cung ứng các mẫu gậy golf, phụ kiện, thời trang golf,.... mà đây là một hệ sinh thái với đầy đủ sản phẩm về golf. GolfGroup mang đến cho golfer một không gian toàn diện, hiện đại, chuyên nghiệp. GolfGroup là lựa chọn hàng đầu, là giải pháp toàn diện về golf mà golf thủ không nên bỏ qua. 
 
>>> Xem thêm: Tham khảo các mẫu gậy golf CHÍNH HÃNG, giá ưu đãi tại GolfGroup
 
Sau hơn 6 năm hoạt động, HST GolfGroup đã đạt được những gì? 
 
Đồng hành cùng sự phát chung của ngành golf tại Việt Nam, tập đoàn GolfGroup đang không ngừng hoàn thiện hệ sinh thái với các dự án mới, thương hiệu mới, sản phẩm mới. Sau hơn 6 năm hình thành và phát triển, GolfGroup cũng đã gặt hái được những bước thành công lớn. 
 
Chủ tịch GolfGroup - Nguyễn Thị Kim Dung có chia sẻ: “Sự thành công của GolfGroup ngày hôm nay là xuất phát từ tình yêu mến, sự tin tưởng tuyệt đối và lan tỏa của khách hàng. Song hành với đó, GolfGroup sẽ tiếp tục phát triển, nghiên cứu và đưa đến cho golfer những sản phẩm phù hợp nhất”. 
 
Minh chứng có thể thấy, hiện GolfGroup có đến 11 showroom trải dài khắp Việt Nam. Theo thống kê, GolfGroup tiếp đón hàng trăm lượt khách hàng đến mua và trải nghiệm sản phẩm mỗi tháng. 
 
Doanh số bán gậy có thể lên đến 100 bộ mỗi quý. Riêng với gậy golf lướt có thể lên đến 150 bộ mỗi quý. Bên cạnh đó, GolfGroup còn thực hiện lắp đặt 200 phòng golf 3D chất lượng mỗi năm. Đây là một con số “đáng kể” mà không phải đơn vị nào cũng có thể đạt được. 
 
Với hơn 6 năm hoạt động, GolfGroup tự tin sẽ mang đến những lựa chọn tốt nhất cho golfer
Với hơn 6 năm hoạt động, GolfGroup tự tin sẽ mang đến những lựa chọn tốt nhất cho golfer
Đại diện GolfGroup, chủ tịch Kim Dung có chia sẻ: “Tôi có một khát vọng muốn phát triển ngành golf, góp phần kết nối tạo nên những sân chơi thiết thực. Cùng định hướng toàn diện hóa ngành golf, GolfGroup tự tin khẳng định chất lượng của mình qua từng sản phẩm. Với 6 năm kinh doanh trên thị trường, chắc chắn những sản phẩm, dịch vụ tại GolfGroup sẽ làm hài lòng mọi golf thủ”.
 
Có thể thấy golf là một trong những bộ môn thể thao xanh thu hút rất nhiều golfer tham gia. Bởi vậy, nhu cầu về dụng cụ, phụ kiện, thời trang golf,... là rất lớn. Và GolfGroup là hệ sinh thái golf hàng đầu, mang đến toàn diện các sản phẩm cần thiết trong chơi golf mà khách hàng không nên bỏ qua. 
 
Thông tin liên hệ:
 
Công ty cổ phần tập đoàn Golf quốc gia Việt Nam GolfGroup
 
Địa chỉ: 
Bắc Hà Lucky Building, 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
 
Happy Valley - 834 đường Nguyễn Văn Linh - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP.HCM
 
Số điện thoại: 0862.454.866
 
 
Facebook: https://www.facebook.com/Golfgroup.com.vn/
 

.