Khôi Nguyên Mie - nhập khẩu vitamin cho mẹ và bé đầy đủ pháp lý

04:06, 09/06/2022
.
Các sản phẩm vitamin cho mẹ và bé có thương hiệu trên thị trường  đa phần là hàng “xách tay”. Cùng với các đối tác, Khôi Nguyên MIE định hướng chỉ nhập khẩu vitamin cho mẹ và bé đảm bảo đầy đủ giấy tờ pháp lý. 
 
1. Loạn thị trường vitamin mẹ bé xách tay
 
Với hơn 1.5 triệu trẻ được sinh ra mỗi năm, vitamin cho mẹ và bé tại Việt Nam là thị trường tiềm năng với nhiều doanh nghiệp. Tận dụng tâm lý ưa dùng hàng nhập ngoại của người Việt Nam, các đơn vị kinh doanh cũng đã đưa vào thị trường trong nước rất nhiều sản phẩm vitamin cho mẹ và bé nổi tiếng từ Mỹ, Úc, châu Âu, … 
 
Có thể dễ dàng bắt gặp các sản phẩm này được bán tràn lan ở nhiều nơi và đặc biệt là qua kênh online. Đa số là hàng “xách tay”, được người bán chụp những hóa đơn “dài ngoằng” để chứng minh hàng xách tay từ nước ngoài. Tuy nhiên, khi không được nhập khẩu chính ngạch thông qua hải quan, không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, không được đơn vị kiểm nghiệm kiểm tra chất lượng thì các hóa đơn trên không đủ căn cứ để khẳng định sản phẩm đến tay người tiêu dùng là chính hãng, vì thế cũng khó đảm bảo được chất lượng mà sản phẩm đem lại. 
 
Mối lo ngại tiềm ẩn đang lo ngại về vitamin mẹ bé không rõ nguồn gốc.
Mối lo ngại tiềm ẩn đang lo ngại về vitamin mẹ bé không rõ nguồn gốc.
Nhiều người tiêu dùng vẫn còn nhớ vụ việc gây hoang mang về các sản phẩm vitamin cho mẹ và bé tại Hải Phòng. Cơ quan quản lý đã phát hiện tại 1 phòng khám chứa lượng lớn vitamin có nhãn ghi xuất xứ tại Mỹ với nguồn gốc “xách tay”. Qua kiểm tra phát hiện những sản phẩm này được sản xuất ngay tại tầng 4 và tầng 5 của cơ sở này và đa số được phân phối cho nhiều nhà thuốc tại Hà Nội và Hải Phòng. 
 
Vốn dĩ các sản phẩm vitamin, khoáng chất khá quen thuộc với mọi người, dễ dàng mua, dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên, với đối tượng mẹ bầu, mẹ sau sinh và em bé, do nhu cầu dinh dưỡng và đặc điểm sinh lý cơ thể thường xuyên có sự thay đổi theo từng giai đoạn nên cần phải chú trọng chất lượng tốt và ít để lại tác dụng phụ nhất. Vì vậy, nhiều bà mẹ vẫn đang phải tự tay “săn lùng” và tự chọn lọc, tìm kiếm đơn vị nhập khẩu chính hãng để gửi gắm sức khỏe của mẹ và con. 
 
2. Khôi Nguyên Mie - Nhập khẩu vitamin chất lượng cao, đầy đủ pháp lý tới người tiêu dùng
 
Góp phần làm “lành mạnh” thị trường, đẩy cao chất lượng vitamin cho mẹ và bé, Khôi Nguyên Mie đã cùng các đối tác nhập khẩu các sản phẩm này theo tiêu chí về chất lượng và pháp lý. Khôi Nguyên Mie là một công ty chuyên nhập khẩu các sản phẩm cho mẹ và bé từ châu Âu, Mỹ, Nhật... Khôi Nguyên MIE luôn đặt ra yêu cầu phải có đầy đủ giấy tờ pháp lý cho mỗi sản phẩm nhập khẩu để vừa tạo lợi thế cạnh tranh, vừa giúp người tiêu dùng có căn cứ để tin tưởng.
 
Đến nay, Khôi Nguyên MIE đã cùng các đối tác nhập khẩu gam hàng vitamin cho mẹ và bé với hàng chục sản phẩm tới từ nhiều quốc gia khác nhau. Các sản phẩm này đang đi đầu thị trường trong việc áp dụng những hoạt chất mới nhất có hiệu quả cao như Quatrefolic - acid folic thế hệ mới, Aquamin - Canxi hữu cơ từ tảo biển, vitamin D3 K2 với công nghệ bào chế mới…..
 
 Các hoạt chất này đều đã được tiến hành thử nghiệm, nghiên cứu cận lâm sàng và lâm sàng,  cho thấy tín hiệu tích cực trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị. Tất cả đều được sản xuất bởi những nhà máy hiện đại hàng đầu trên thế giới với các chứng nhận quốc tế trong sản xuất như ISO 22000:2018, GMP, HACCP, …, giúp kiểm soát chất lượng ngay từ những yếu tố nguyên liệu đầu vào cho tới từng giai đoạn của quá trình sản xuất để tạo ra sản phẩm có chất lượng đạt tiêu chuẩn cao nhất. 
 
Website của công ty Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Y Tế Khôi Nguyên
Website của công ty Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Y Tế Khôi Nguyên
Khôi Nguyên Mie là đối tác nhập khẩu cho các các công ty lớn như: Euro Pharma, Siêu thị Mẹ Akay, Leon Phar, TH Pharm, Sunrose…. Các đối tác đều đánh giá Khôi Nguyên có ưu thế trong nhận định thị trường, nghiên cứu chuyên sâu về sản phẩm nên các sản phẩm đưa ra thị trường có ưu thế cạnh tranh tốt. 
 
Là đơn vị tự thực hiện quy trình nhập khẩu từ nước ngoài về Việt Nam nên các sản phẩm mẹ bé của Khôi Nguyên MIE luôn có đầy đủ giấy tờ thông quan cho mỗi lô hàng, giấy công bố được công khai trên cổng thông tin của Cục quản lý Dược và nhãn phụ bổ sung thông tin trên bao bì sản phẩm theo đúng quy định. Vì thế các đơn vị phân phối, người tiêu dùng có thể dễ dàng xác nhận thông tin và an tâm về nguồn gốc, chất lượng các sản phẩm. 
 
Với sự chỉn chu cho vấn đề giấy tờ pháp lý cùng sự cải tiến không ngừng về số lượng và chất lượng sản phẩm, Khôi Nguyên MIE hoàn toàn có cơ sở để vươn lên trở thành một trong những đơn vị nhập khẩu các sản phẩm vitamin cho mẹ bầu và bé đáng tin cậy hàng đầu hiện nay. 
 
Linh Chi 
 
CÔNG TY TNHH XNK Y TẾ KHÔI NGUYÊN
 
Website chính thức của Khôi Nguyên Mie: https://khoinguyenmie.com/
 
Địa chỉ: Tầng 4, HUD3 Tower, số 121-123, Tô Hiệu, P. Nguyễn Trãi, Q. Hà Đông,  Hà Nội
 
Hotline: 0247 304 6889/ 0982 574 391
 
Fanpage: https://www.facebook.com/duockhoinguyen/
 
 
 
 
 
 
 
 

.