Tỉnh đoàn tuyên dương 30 cán bộ Đoàn tiêu biểu

08:03, 27/03/2022
.
(Baoquangngai.vn) - Tối 26/3, tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi Diên Hồng, Tỉnh đoàn đã tổ chức Tuyên dương cán bộ Đoàn tiêu biểu tỉnh Quảng Ngãi năm 2022, nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022). 
 
[links()]
 
Đến dự buổi lễ, có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, lãnh đạo Tỉnh đoàn, cùng đông đảo các cán bộ, đoàn viên, thanh niên ở các cấp bộ đoàn trong tỉnh. 
 
Tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh đoàn Cao Lê Tùng Nghĩa đã ôn lại truyền thống 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng thời nhấn mạnh về những đóng góp quan trọng tuổi trẻ Quảng Ngãi qua các thời kỳ cách mạng, tạo nên những dấu ấn đậm nét trong suốt nhiều dài lịch sử của tuổi trẻ cả nước.
 
Đặc biệt, trong những năm qua, công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn tỉnh đã có nhiều chuyển biến tích cực. Các phong trào “Thanh niên tình nguyện”, “Tuổi trẻ sáng tạo”, “Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc”; các chương trình đồng hành với thanh niên trong học tập, khởi nghiệp, lập nghiệp… được triển khai sâu rộng với nhiều nội dung phong phú, đa dạng. 
 
Nhiều mô hình, những cách làm hay như công trình điện thắp sáng đường quê, làm cầu nông thôn, xây nhà nhân ái, nhà “Khăn quàng đỏ”, nhà bán trú dân nuôi… đã để lại nhiều dấn ấn tốt đẹp trong nhân dân, được sự đánh giá cao của các cấp ủy Đảng, chính quyền. 
 
Khen thưởng cho các cán bộ Đoàn tiêu biểu.
Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy (bên phải) và Tỉnh đoàn (bên trái) khen thưởng cho các cán bộ Đoàn tiêu biểu trên toàn tỉnh.
 
Ở các cấp bộ đoàn, ngày càng xuất hiện nhiều cán bộ Đoàn là những điển hình tiên tiến trong các phong trào xung kích, tình nguyện, sáng tạo vì cộng đồng; hun đúc và khơi dậy tinh thần phấn đấu của tuổi trẻ, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.
 
..
Trao giải cho các tiết mục xuất sắc tham gia Liên hoan tiếng hát thanh niên công nhân, dân tộc và tôn giáo tỉnh Quảng Ngãi năm 2022.
 
Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS)Hồ Chí Minh, Tỉnh đoàn đã khen thưởng cho 30 cán bộ Đoàn tiêu biểu tỉnh Quảng Ngãi năm 2022. 
 
Dịp này, Tỉnh đoàn cũng đã trao giải thưởng Lý Tự Trọng của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho cán bộ đoàn xuất sắc của tỉnh Quảng Ngãi; khen thưởng cho các đơn vị có tiết mục xuất sắc tham gia Liên hoan tiếng hát thanh niên công nhân, dân tộc và tôn giáo tỉnh Quảng Ngãi năm 2022; khen thưởng Cuộc thi Video clip “Sách - Người bạn của tôi”; khen thưởng cho 26 sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm đã tích cực tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong năm 2021. 
 
Khen thưởng
Bí thư Tỉnh đoàn Cao Lê Tùng Nghĩa trao Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc tham gia Cuộc thi tìm hiểu lịch sử văn hóa dân tộc “Tự hào Việt Nam” lần thứ IV.
 
Tỉnh đoàn cũng đã trao tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc tham gia Cuộc thi tìm hiểu lịch sử văn hóa dân tộc “Tự hào Việt Nam” lần thứ IV, năm học 2021 - 2022 do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Sở GD&ĐT tổ chức.
 
Tin, ảnh: THIÊN HẬU 

 


.