Đoàn khối các cơ quan tỉnh ra quân hưởng ứng Tháng Thanh niên 2014

04:03, 12/03/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 12.3, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức lễ ra quân hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2014 tại Khu Chứng tích Sơn Mỹ, xã Tịnh Khê (Sơn Tịnh) với sự tham gia của hơn 300 đoàn viên đến từ các chi đoàn trực thuộc Khối.
Tại lễ ra quân, các đoàn viên thanh niên đã phát động ra quân chào mừng Tháng Thanh niên với chủ đề “Tuổi trẻ khối các cơ quan tỉnh xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, chung tay xây dựng nông thôn mới, bảo vệ môi trường” tạo bước đột phá trong phong trào thanh niên tình nguyện.

 

Trao học bổng cho 23 học sinh tại lễ phát động
Trao học bổng cho 23 học sinh tại lễ phát động.
 
Để bám sát chủ đề, các cơ sở đoàn thuộc đoàn khối các cơ quan tỉnh đã được phổ biến một số nhiệm vụ cụ thể trong tuyên truyền, bồi dưỡng nhận thức và lý tưởng cách mạng cho các đoàn viên thanh niên. Mỗi đoàn viên bằng những việc làm cụ thể, thiết thực để thực hiện có hiệu quả cuộc vận động tuổi trẻ khối các cơ quan tỉnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh…

 

Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã ra quân trồng 250 cây xanh trong khuôn viên Khu Chứng tích Sơn Mỹ
Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã ra quân trồng 250 cây xanh trong khuôn viên Khu Chứng tích Sơn Mỹ
 
Sau lễ phát động, các đoàn viên thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã ra quân trồng 250 cây sao đen và xà cừ trong khuôn viên Khu Chứng tích Sơn Mỹ và trao 23 suất học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học tại xã Tịnh Khê (Sơn Tịnh). Mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng.
 
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

.