U22 Myanmar 2-1 U22 Philippines: Trận thua đáng thất vọng của đội chủ nhà

09:11, 27/11/2019
.
Chủ nhà SEA Games tiếp tục gây thất vọng khi để thua U22 Myanmar 1-2 ở lượt trận thứ 2 bảng A môn bóng đá nam diễn ra chiều 27/11.
Sau trận hòa thất vọng trước Campuchia, U22 Philippines nhập cuộc đầy quyết tâm trong trận đấu với Myanmar. Những đợt lên bóng của chủ nhà phụ thuộc khá nhiều vào kinh nghiệm của Stephan Schrock. Tiền vệ 33 tuổi liên tục leo biên phải rồi thực hiện những quả tạt nhưng đồng đội phía trong không thể tận dụng. 
 
U22 Myanmar thi đấu chậm rãi, cầm bóng chắc chắn ở khu vực giữa sân. Đội bóng áo trắng thực hiện nhiều đường chuyền ngắn ở trung lộ để kéo giãn đội hình đối thủ rồi bất ngờ tăng tốc.
 
Bàn mở tỷ số đến với U22 Myanmar ở phút 17 sau một tình huống phối hợp trung lộ bài bản. Aung Kaung Mann thoát xuống đón đường chọc khe bổng của đồng đội rồi tung cú dứt điểm lạnh lùng đánh bại thủ thành Pinthus. 
Schrock thi đấu đầy nỗ lực nhưng không đủ để giúp U22 Philippines giành điểm trước U22 Myanmar. Ảnh: Lê Ngọc.
Schrock thi đấu đầy nỗ lực nhưng không đủ để giúp U22 Philippines giành điểm trước U22 Myanmar. Ảnh: Lê Ngọc.
U22 Philippines cố gắng tấn công nhưng phải chờ đến những phút bù giờ hiệp một mới có bàn gỡ hòa. Từ pha làm tường của Dennis Chung, Justin Baas, hậu vệ từng khoác áo CLB Hà Lan AZ Alkmaar bắt volley làm tung nóc lưới U22 Myanmar.
 
Thế trận giằng co được 2 đội duy trì trong hiệp đấu thứ 2. Khoảng trống nhiều lần mở ra nhưng cầu thủ hai đội đều không thể tận dụng để ghi bàn.
 
Bước ngoặt trận đấu đến khi Win Naing Tun vào sân. Tiền đạo số 10 tận dụng ưu thế về tốc độ để liên tục quấy phá hàng phòng ngự Philippines. Phút 79, Naing Tun khiến số ít CĐV Myanmar tại sân Rizal vỡ òa với một pha khống chế rồi dứt điểm bình tĩnh, đưa đội khách một lần nữa vượt lên dẫn trước.
 
Nỗ lực trong những phút cuối trận là không đủ để giúp U22 Philippines ghi thêm bàn. Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-1 dành cho Myanmar.
 
Theo PV/News.zing.vn
 
 

.