Chelsea và M.U dễ dàng vào vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh

08:09, 21/09/2017
.

Rạng sáng 21-9, Chelsea đã dễ dàng đá bại Nottingham Forest 5-1 trên sân Stamford Bridge để giành vé lọt tiếp vào vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh (EFL Cup).


Trận này, HLV Conte chỉ tung ra sân đội hình dự bị nhưng Chelsea vẫn quá mạnh so với Nottingham Forest - đội bóng đang thi đấu ở Giải hạng nhất (Championship). Ngay ở phút 13, tỉ số đã được mở cho Chelsea với pha đệm bóng cận thành của tiền vệ trẻ Kenedy sau đường chuyền dài của Rudiger.  
 

Batshuayi (giữa) tỏa sáng với một hat-trick vào lưới Nottingham Forest. Ảnh: REUTERS
Batshuayi (giữa) tỏa sáng với một hat-trick vào lưới Nottingham Forest. Ảnh: REUTERS


Hưng phấn sau bàn thắng, Chelsea tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công và bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân của Nottingham Forest. Với thế trận hoàn toàn áp đảo, tiền đạo Michy Batshuayi đã tỏa sáng với một hat-trick (19’, 53’, 85’), giúp Chelsea dễ dàng nâng tỉ số trận đấu lên thành 5-0 (bàn còn lại của Chelsea được ghi do công Musonda ở phút 40).

Phải đến cuối trận, khi hàng phòng ngự Chelsea lơ là, đội khách mới tìm được bàn thắng danh dự do công Tendayi Darikwa ở phút 90+1.

* Ở trận đấu diễn ra sau đó ít phút, Manchester United (M.U) cũng dễ dàng giành vé đi tiếp khi đá bại một đội bóng khác ở Giải hạng nhất - Burton Albion 4-1 trên sân nhà Old Trafford.

Giống như Chelsea, ở trận này HLV Jose Mourinho cũng chỉ tung ra sân đội hình 2 nhưng M.U vẫn áp đảo hoàn toàn so với Burton Albion. Các bàn thắng của M.U được ghi do công Marcus Rashford (5’, 17’), Jesse Lingard (36’) và Anthony Martial (60’). Bàn thắng danh dự của Burton Albion được ghi do công ở phút 90+1.

Cùng giành vé lọt tiếp vào vòng 4 như Chelsea và M.U còn có Arsenal và Manchester City (M.C).

Arsenal đá bại Doncaster Rovers 1-0 trên sân Emirates nhờ pha lập công duy nhất của Theo Walcott (25’). Trong khi đó, M.C hạ West Brom 2-1 trên sân khách với cú đúp của tiền vệ Leroy Sane (3’, 77’).

Theo H.LAM/Tuổi Trẻ Online


 


.