Khai mạc giải boxing tỉnh Quảng Ngãi năm 2012

09:10, 08/10/2012
.

(QNĐT)- Tối 8/10, tại Nhà thi đấu Diên Hồng, T.p Quảng Ngãi, Sở VHTT&DL Quảng Ngãi phối hợp với Sở GD-ĐT Quảng Ngãi và Liên đoàn võ thuật Quảng Ngãi tổ chức khai mạc giải vô địch Boxing nam, nữ tỉnh Quảng Ngãi năm 2012. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Quang Thích đến dự và tặng cờ cho các đoàn.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Quang Thích tặng cờ cho các đội tham dự.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Quang Thích tặng cờ cho các đội tham dự.


Giải vô địch Boxing nam, nữ tỉnh Quảng Ngãi năm 2012 có 17 câu lạc bộ võ thuật đến từ các địa phương trong tỉnh. Các vận động viên tham gia ở các hạng cân từ 42 kg đến 75 kg (dành cho nữ) và từ 45 kg-91kg (dành cho nam). Giải diễn ra từ ngày 8-12/10/2012.

Giải vô địch Boxing nam, nữ tỉnh Quảng Ngãi năm 2012 là một trong những hoạt động TDTT hưởng ứng phong trào rèn luyện TDTT theo gương Bác Hồ vĩ đại, chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 10, đồng thời qua đây tuyển chọn những vận động viên xuất sắc để tham dự các giải Boxing toàn quốc.

Ngay sau lễ khai mạc, diễn ra trận thi đấu của nữ ở hạng cân 42 kg giữa võ sĩ Nguyễn Thị Bé của CLB Võ Tấn Lực (đơn vị T.p Quảng Ngãi) và võ sĩ Nguyễn Thị Hà Trang của CLB Tây Sơn Trí (đơn vị Tư Nghĩa).

 

Trận thị đấu đầu tiên giữa 2 nữ võ sĩ
Trận thi đấu đầu tiên giữa 2 nữ võ sĩ của CLB Võ Tấn Lực (găng đỏ) và CLB Tây Sơn Trí (găng xanh).

 

M.Toàn

 


.