Giải bóng đá Siêu cúp Quảng Ngãi 2012: CLB Hội An (Quảng Nam) vô địch

02:09, 30/09/2012
.

(QNĐT)- Chiều 29/9, trên sân vận động Hội An (Quảng Nam) đã diễn ra trận lượt về Giải bóng đá Siêu cúp Quảng Ngãi lần thứ II-Cup Pha Đin năm 2012 giữa đội chủ nhà Hội An (Quảng Nam) và Friends FC (Quảng Ngãi).
 

TIN LIÊN QUAN


Thi đấu trên sân khách lại bị dẫn bàn trước nhưng Friends FC đã thi đấu đầy nỗ lực và có bàn thắng gỡ hòa 1-1 do công của Phạm Hùng Vũ (14). Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận lượt về.

Theo lãnh đạo đội Friends FC thì việc cầm hòa 1-1 trước CLB Hội An là điều đáng tiếc, vì trước khi Hội An mở tỷ số, đội đã hai lần chọc thủng lưới đội chủ nhà, nhưng đều không được trọng tài công nhận.

Với kết quả này, hai đội đều bất phân thắng bại sau 2 lượt trận. Tuy nhiên, do Hội An ghi nhiều bàn thắng hơn trên sân khách (hòa 2-2 trên sân Quảng Ngãi trong trận đấu chiều 23/9) nên Hội An đã giành siêu Cúp.

Đây là giải đấu do Liên đoàn bóng đá tỉnh Quảng Ngãi và Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh Quảng Nam phối hợp tổ chức, nhằm tạo tạo điều kiện thúc đẩy phong trào bóng đá, đồng thời tăng cường sự đoàn kết giữa hai địa phương Quảng Ngãi và Quảng Nam.


Thanh Như

 


.