Lễ hội Yoga Trị liệu Châu Á - Thái Bình Dương

11:11, 28/11/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Lễ hội Yoga Trị liệu Châu Á - Thái Bình Dương đã diễn ra trong  2 ngày (26 - 27/11), tại chùa Tam Chúc, Tỉnh Hà Nam.
[links()]

Sự kiện được tổ chức luân phiên tại các nước Châu Á - Thái Bình Dương. Tham dự đợt tổ chức lần này tại Việt Nam có các chuyên gia Yoga trị liệu đến từ hơn 20 quốc gia trên thế giới như : Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc, Italy, Ấn Độ, Ả rập Xê Út, Nhật Bản, Ấn Độ…

Các đại biểu dự lễ hội Yoga Trị liệu Châu Á - Thái Bình Dương
Các đại biểu dự lễ hội Yoga Trị liệu Châu Á - Thái Bình Dương

Trong xu thế phát triển, yoga và nhu cầu sức khỏe, lễ hội Yoga trị liệu Châu Á - Thái Bình Dương được tổ chức lần thứ 6 với thông điệp: “ Kết nối thể trí - chữa lành thân tâm”, với mong muốn lan tỏa tinh thần yoga, tinh hoa yoga, yoga trị liệu và kết hợp độc đáo y học.

Chủ tịch Liên đoàn Yoga Quảng Ngãi Phạm Thị Vũ Duyên nhận Bằng vinh danh cho người đã có nhiều cống hiến cho hoạt động lễ hội.
Chủ tịch Liên đoàn Yoga Quảng Ngãi Phạm Thị Vũ Duyên nhận Bằng vinh danh cho người đã có nhiều cống hiến cho hoạt động lễ hội.

Liên đoàn Yoga Quảng Ngãi tham gia với 11 thành viên. Chị Nguyễn Thị Trinh, HLV Yoga ở xã Tịnh Bắc (Sơn Tịnh) chia sẻ, tham gia chương trình này với tôi là điều tuyệt vời và vô cùng ý nghĩa. Lần đầu tiên Quảng Ngãi được đại diện tham gia chương trình mang tầm quốc tế, giúp tôi cũng như các HLV Yoga có thêm nhiều kiến thức Yoga trị liệu từ các chuyên gia, để được lĩnh hội, nghiên cứu, học tập nâng cao chuyên môn…

Liên đoàn Yoga Quảng Ngãi tham gia với 11 thành viên.
Liên đoàn Yoga Quảng Ngãi có 11 thành viêntham gia.

Bà Phạm Thị Vũ Duyên, Chủ tịch Liên đoàn Yoga Quảng Ngãi cho biết thêm, chuyến đi này nhằm giúp nâng cao kiến thức chuyên môn cho đội ngũ các HLV Yoga, là bước tiến mới để nâng tầm Yoga trên địa bàn tỉnh, nhất là sau đợt ra mắt chính thức Đại hội Liên đoàn Yoga Quảng Ngãi lần thứ nhất vừa qua. Đồng thời khẳng định tinh thần học hỏi, nâng cao chất lượng đội ngũ những người làm công tác Yoga… để phục vụ tốt nhất sự kết nối sức khỏe cho cộng đồng.

Tin,ảnh PV- Duyên Vũ

 


.