Phát động cuộc thi ảnh nghệ thuật "Quảng Ngãi trong tôi"

09:05, 20/05/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 19.5, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tổ chức họp phát động cuộc thi ảnh nghệ thuật lần thứ VII với chủ đề: “Quảng Ngãi trong tôi”. Cuộc thi được sự bảo trợ của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam.
Cuộc thi ảnh nghệ thuật tỉnh Quảng Ngãi lần thứ VII nhằm tạo điều kiện cho những nhà nhiếp ảnh trong tỉnh sáng tác những tác phẩm ảnh nghệ thuật về quê hương, con người, sự đổi mới của tỉnh Quảng Ngãi. Qua đó, góp phần quảng bá hình ảnh Quảng Ngãi với bạn bè trong nước và quốc tế.
 
Nội dung cuộc thi là các tác phẩm phản ánh sự đổi mới và phát triển của quê hương Quảng Ngãi trên các lĩnh vực kinh tế - văn hóa - xã hội. Giới thiệu các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, phong cảnh, những khoảnh khắc trong cuộc sống, sinh hoạt thường ngày của người dân Quảng Ngãi, những giá trị văn hóa vật thể và phi vật thể …
 
Quang cảnh buổi họp phát động cuộc thi ảnh nghệ thuật
Quang cảnh buổi họp phát động cuộc thi ảnh nghệ thuật "Quảng Ngãi trong tôi"
 
Trong đó, đặc biệt chú trọng đến đề tài Bảo vệ chủ quyền biển đảo; phát triển du lịch; công nghiệp; phong trào xây dựng nông thôn mới; những tấm gương trong phong trào thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.
 
Thời gian nhận ảnh dự thi là từ ngày thông báo và công bố thể lệ cuộc thi đến hết ngày 30.6.2020.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

 


.