Kỉ niệm 1 năm thành lập CLB Khiêu vũ dưỡng sinh Hoa Hướng Dương

09:05, 18/05/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Tối 17.5, câu lạc bộ Khiêu vũ dưỡng sinh Hoa Hướng Dương (TP.Quảng Ngãi) đã tổ chức chương trình Kỉ niệm 1 năm thành lập câu lạc bộ (CLB).
 
 
CLB khiêu vũ dưỡng sinh Hoa Hướng Dương được thành lập vào ngày 1.5.2019. Đến nay CLB thu hút được 95 thành viên tham gia. Các thành viên trong CLB đa phần là cán bộ, viên chức đã nghỉ hưu, chị em phụ nữ làm nghề kinh doanh, buôn bán... với độ tuổi trung bình từ 35- 73 tuổi.
 
CLB chia ra 5 tổ, 4 tổ tập buổi sáng và 1 tổ tập buổi tối tại Nhà Văn hoá Lao động tỉnh. Thời gian tập luyện vào khoảng từ 5h30 đến 6h30. Buổi tối từ 19h00 đến 20h00.
 
BTC trao hoa cho thành viên Ban Chủ nhiệm CLB Khiêu vũ dưỡng sinh Hoa Hướng Dương.
BTC trao hoa cho thành viên Ban Chủ nhiệm CLB Khiêu vũ dưỡng sinh Hoa Hướng Dương.
 
Trong một năm qua, các thành viên trong CLB đã tham gia một cách hào hứng, vui vẻ và đầy phấn khởi trong tập luyện. Nhóm đã luyện tập trên 30 bài với nhiều thể loại, điệu nhảy phong phú: Tango, Basso, Zumba, điệu Valse, Poston, Rumba...
 
"Qua tập luyện, sức khỏe của hội viên ngày càng được nâng lên. Ngoài việc cùng khiêu vũ vui khỏe hàng ngày, các hội viên còn có cơ hội giao lưu, học hỏi, cùng chia sẻ mọi điều trong cuộc sống, đoàn kết một lòng xây dựng câu lạc bộ vững mạnh với tiêu chí của khiêu vũ dưỡng sinh là vui, khỏe, đẹp", Chủ nhiệm CLB Khiêu vũ dưỡng sinh Hoa Hướng Dương Lâm Lệ Hà cho biết.
 
Tại lễ kỉ niệm, các hội viên đã cùng nhau giao lưu, biểu diễn nhiều tiết mục hấp dẫn được chuẩn bị, dàn dựng công phu. Đây kết quả sau một thời gian dài tập luyện của CLB.
 
 Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.