Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ "Lên hình và đọc lời bình"

10:07, 14/07/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 14.7, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh phối hợp cùng Đài PT-TH Quảng Ngãi tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí với chủ đề “Lên hình và đọc lời bình”.

TIN LIÊN QUAN

Tham dự lớp bồi dưỡng nghiệp vụ có hơn 35 học viên là phát thanh viên, phóng viên, biên dịch viên, biên tập viên, cộng tác viên của Đài PT-TH Quảng Ngãi, Báo Quảng Ngãi và một số cơ quan, đơn vị có tham gia sản xuất các chương trình phát thanh truyền hình trên địa bàn tỉnh.
 
Tham gia lớp bồi dưỡng có hơn 35 học viên.
Học viên trao đổi cùng Phó Trưởng Ban Thời sự- Đài truyền hình Việt Nam- Nhà báo Võ Thu Hà tại lớp bồi dưỡng. 
 
Trong thời gian khoảng hai ngày, các học viên được Phó Trưởng Ban Thời sự- Đài truyền hình Việt Nam- Nhà báo Võ Thu Hà truyền đạt nhiều nội dung, kinh nghiệm thực tế liên quan đến nghiệp vụ như: Xu hướng của ngành truyền hình thế giới, Việt Nam; những khó khăn, thách thức của truyền hình trong thời đại công nghệ số; các kỹ năng cần thiết để lên hình và đọc lời bình cho các chương trình truyền hình...
 
Lớp bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ phát thanh viên nói riêng và người làm báo trong lĩnh vực truyền hình nói chung, từ đó góp phần tích cực nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác thông tin tuyên truyền tại đơn vị.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.