Lệ Quyên đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2015

07:02, 01/02/2015
.

Sau khi giành danh hiệu Á khôi 2 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 và là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2015, Lệ Quyên đang tích cực chuẩn bị về các kỹ năng catwalk, giao tiếp, hình thể, tiếng Anh để tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.
 

Với chiếc áo dài trắng tinh khôi, đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 đầy nữ tính, duyên dáng và quyến rũ trong bộ ảnh thực hiện ở quê hươ ng Bạc Liêu
Với chiếc áo dài trắng tinh khôi, đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 đầy nữ tính, duyên dáng và quyến rũ trong bộ ảnh thực hiện ở quê hươ ng Bạc Liêu


Lệ Quyên là thí sinh vừa giành giải Á khôi 2 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu thế giới 2014. Trước đó, người đẹp đến từ Bạc Liêu được khán giả biết đến với danh hiệu Siêu mẫu tài năng của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013 và là ngư ời mẫu tham gia biểu diễn những bộ sưu tập mới của các nhà thiết kế nổi tiếng trong các chương tr ình thời trang uy tín như Project Runway Vietnam 2013…

Sở hữu phong cách cá tính, lạnh lùng cùng thân hình nóng bỏng, chiều cao ấn tư ợng, Lệ Quyên cũng t rở thành gương mặt được nhiều tạp chí lựa chọn để chụp ảnh trang  bìa...

Mới đây, trong chuyến về thăm quê nhà Bạc Liêu sau 75 ngày học tập và tranh tài tại Lâu đài sắc đẹp cùng với 17 thí sinh đến từ nhiều vùng miền khác nhau của đất nước, Lệ Quyên đã cùng với ekip của mình thực hiện bộ ảnh trong trang phục áo dài ngay tại bến cảng Gành Hào quê hương cô.

Từng trình diễn nhiều bộ sư u tập Áo dài của các nhà thiết kế trong cuộc thi sắc đẹp vừa qua cũng như trên sàn diễn thời trang trước đó, nhưng Lệ Quyên vẫn có cảm giác rất thích thú và hạnh phúc khi được khoác lên trên m ình trang phục truyền thống của dân tộc Việt Nam để thực hiện bộ ảnh ngay tại quê nhà.
Chia sẻ về bộ ảnh mới chụp , Lệ Quyên cho biết: “Sinh sống tại Gành Hào ngay từ những ngày c òn nhỏ, Quyên tận mắt chứng kiến được sự “thay da, đổi thịt” từng ngày của một thị trấn biển nghèo ngày xư a. Ngay từ tối đêm khuya, các ngư dân đ ã ra khơ i đánh bắt hải sản và khi b ình minh lên cũng là lúc họ trở về với những chiếc cần xé đầy ắp cá, tôm, mực... và nhộn nhịp giao hàng cho các đầu mối thu mua đã chờ sẵn trước đ ó. Dù cuộc sống khá vất vả nhưng con người nơi đây lúc nào cũng hiền h òa, dễ th ương và qu ý mến khách. Chính vì những lý do này đã thôi thúc Quyên thực hiện ngay bộ ảnh mới khi vừa đặt chân về đến Bạc Liêu".

"Thông qua bộ ảnh B ình minh trên biển, Quyên mong muốn được giới thiệu đến mọi người nét đẹp dung dị của ngư dân vùng biển Gành Hào nói riêng và ngư dân vùng biển nói chung: Những người ngư dân hiền lành chân chất dù làm lụng vất vả nhưng nụ cười vẫn luôn nở trên môi” – cô gái trẻ tâm sự thêm.
Sau chuyến ghé thăm gia đình và họ hàng ở Bạc Liêu, Lệ Quyên đã quay lại Sài Gòn để bắt đầu tiến hành những dự định của bản thân trong năm 2015.

Vừa đáp chuyến bay tới Hà Nội tham gia tuyển chọn thí sinh cho cuộc thi Phái Mạnh Việt với Hoa khôi Lan Khuê, Lệ Quyên lại đến Đắc Lắc để kết hợp cùng với Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam nơ i đây trao tặng 150 phần quà cho người nghèo trước khi có chuyến thăm các cô chú ở Viện dưỡng l ão nghệ sĩ Thành Phố Hồ Chí Minh trong thời gian tới.

Bên cạnh việc đẩy mạnh các hoạt động từ thiện liên quan đến người già và trẻ em, Lệ Quyên cũng đang luyện tập tích cực về các kỹ năng catwalk, giao tiếp, hình thể, tiếng Anh để sẵn sàng tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia vào cuối tháng 10 năm nay với mục tiêu lọt vào Top 5 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi.
Song song với đó, Lệ Quyên hứa hẹn cũng sẽ tái ngộ với các dự án phim điện ảnh nếu nhận được kịch bản và vai diễn phù hợp từ các đạo diễn, sau khi đã từng thành công trong các bộ phim truyền hình trư ớc đó như: Lục lạc huyền bí, Hương t ình, Góc khuất, Nữ hoàng cà phê... và gần nhất là bộ phim Tình yêu và thử thách của đạo diễn Chu Thiện.

 

Theo VnMedia


.