Ơn giời! Cậu đây rồi: Thu Trang giành cúp cuối năm

10:12, 28/12/2014
.

Ơn giời! Cậu đây rồi tập 12 - tập cuối cùng trong mùa đầu tiên 2014 - đã khép lại với chiến thắng thuộc về "đứa con bất trị" Thu Trang.

Thu Trang nhận cúp
Thu Trang nhận cúp


Sân khấu Ơn giời! Cậu đây rồi! tập cuối chào đón sự trở lại của các khách mời Hoàng Anh, Chiến Thắng, Khánh Nam và Thu Trang. Đây là bốn nghệ sĩ đã dành được cup trong lần xuất hiện trước, trong đó diễn viên hài Thu Trang để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả với vai “Hoa hậu gừng”. Bốn nghệ sĩ mỗi người mỗi vẻ đã mang lại cho đêm chia tay nhiều cung bậc cảm xúc, cả tiếng cười và những giọt nước mắt.

Kết quả cuối cùng, với sự thông minh, nhanh nhạy khi xử lý thử thách của trưởng phòng Công Lý, "đứa con bất trị" Thu Trang đã một lần nữa nhận được chiếc cúp trong Ơn giời! Cậu đây rồi! mùa đầu tiên.

Như vậy, sau gần 3 tháng với 50 khách mời, 60 tình huống trong 12 số phát sóng, Ơn giời! Cậu đây rồi! đã chính thức khép lại hành trình mùa đầu tiên. Xuất hiện trên sóng truyền hình không quá ồn ào, nhưng những tiếng cười dung dị, gần gũi trong các tình huống thực tế đã giúp Ơn giời! Cậu đây rồi! tạo sức hấp dẫn với khán giả và trở thành chương trình được đón xem nhiều nhất trên truyền hình lẫn các kênh chia sẻ trực tuyến.

Khép lại mùa phát sóng đầu tiên, Ơn giời! cậu đây rồi! đã để lại nhiều cảm xúc và kỷ niệm cho các trưởng phòng. Trước giờ chia tay, trưởng phòng Trấn Thành chia sẻ: "Đây là số ghi hình cuối cùng nhưng là cuối của mùa đầu tiên. Dĩ nhiên với sự yêu mến, đón chào của quý vị càng nồng nhiệt hơn nữa thì chương trình sẽ quay lại ở những năm sau. Chúng tôi sẽ kết thúc một chặng đường và sẽ chuẩn bị bắt đầu cho một chặng đường mới vui hơn, hoành tráng hơn. Mong cũng sẽ nhận được sự đón nhận hoành tráng của quý vị y như vậy”.

Trong khi đó, nghệ sĩ hài Chí Tài cũng rất hài hước chia sẻ: “Mong năm tới chương trình sẽ đặc sắc hơn, và sẽ tiếp tục mời Xuân Bắc làm MC. Nhờ em mà suốt 12 số anh không nói được tiếng nào”.

Không chỉ các trưởng phòng, mà giám khảo Hoài Linh cũng có nhiều cảm xúc khi tạm khép lại chương trình năm 2014. Anh thộ lộ: “Thật sự Linh ngồi đây cũng cảm thấy rất căng thẳng. Và căng thẳng hơn nữa là phải nhận xét đồng nghiệp của mình. Ngồi ở ghế này cũng sướng thiệt nhưng nếu là diễn viên tôi muốn ở trong phòng nhiều hơn, đỡ căng thẳng đầu óc. Cho tôi lên làm “phà phà” như Việt Hương thì khỏe, chứ làm giám khảo thì chỉ soi không thôi. Già rồi, soi cần kính lúp, mà đeo kính lão vô thì nó... mất teen”.

Theo T.H/VTV.VN

 


.