Tạm ngừng toàn bộ các kênh truyền hình giải trí

01:10, 12/10/2013
.

Trong hai ngày Quốc tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp, một loạt các đài truyền hình thông báo sẽ tạm ngừng nhiều kênh có nội dung giải trí.

Cụ thể:

Truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab) và K+ đồng loạt thông báo ngừng phát sóng các kênh và nội dung giải trí như ca nhạc, phim truyện nước ngoài, thể thao… từ 12 giờ ngày 11/10 đến hết 12 giờ ngày 13/10.

 


Trong khi đó một số công ty truyền hình khác thông báo tạm ngưng các kênh giải trí từ 12 giờ ngày 11/10 cho đến hết ngày 13/10. Chẳng hạn như, Truyền hình An Viên sẽ ngưng phát sóng các kênh truyền hình do AVG liên kết sản xuất gồm: NCM, Vietteen, Phim hay, SAM; tạm ngừng phát sóng các kênh phát thanh gồm: Nhạc Cách mạng, Nhạc Trữ tình, Nhạc Trẻ, Nhạc Nam Bộ, Nhạc Cổ điển, Nhạc Dân tộc, Nhạc Nhẹ, Thiên đường của bé. Kênh truyền hình An Viên và kênh phát thanh Đọc Sách vẫn phát sóng nhưng sẽ có lựa chọn, không phát sóng các chương trình giải trí có tính chất vui vẻ, các chương trình ca nhạc.

Bên cạnh đó, các kênh truyền hình nước ngoài (cả SD và HD) của đài này cũng đều tạm ngừng phát gồm: Disney, Disney Junior, Cartoon Network, Kidco, Chanel V, Fashion TV, AXN, Fox Sport, Star Sport, Golf HD, True Sport, Star World. Các kênh HBO, Star Movies, Cinemax, Discovery, National Geographic dự kiến vẫn phát sóng nhưng sẽ bị gián đoạn khi có nội dung không phù hợp trong thời gian Quốc tang.

Truyền hình cáp thành phố Hồ Chí Minh (HTVC) tạm ngừng phát sóng một số kênh truyền hình có nội dung giải trí, ca nhạc, thời trang,...

Đối với các kênh do HTVC sản xuất gồm: Thuần Việt, Thuần Việt HD, Gia đình, Phụ nữ, Phim truyện, Du lịch và Cuộc sống, HTVC+ và HTVC+ HD, Ca nhạc, chương trình các kênh có thể có sự thay đổi so với lịch phát sóng dự kiến ban đầu hoặc gián đoạn tín hiệu.

Còn oneTV cũng tạm ngừng kênh Fashion TV, tạm dừng phát sóng các nội dung giải trí trên một số kênh thuộc gói VTVcab HD, ngừng phát sóng các chương trình hài, phim hài, phim truyện, phim truyền hình có tính chất kiếm hiệp và hành động bạo lực, các phim, chương trình giải trí có tính chất vui vẻ, ca múa nhạc (trừ nhạc giao hưởng, cổ điển, opera); các chương trình tường thuật phát lại và tường thuật trực tiếp thể thao. Gói kênh K+ thay đổi lịch phát sóng từ 12 giờ ngày 11/10 đến 15 giờ ngày 13/10.

Các đơn vị này cũng khuyến cáo khách hàng không nên dò lại kênh giải trí yêu thích nếu không bắt được sóng trong khoảng thời gian trên.

Theo dự kiến, Đài truyền hình Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp Lễ truy điệu Đại tướng Võ Nguyên Giáp trên kênh VTV1 từ 6 giờ 55 đến 9 giờ ngày 13/10 và Lễ an táng Đại tướng Võ Nguyên Giáp từ 16 giờ đến 17 giờ ngày 13/10.

Theo kế hoạch, từ 6 giờ 55 ngày 13/10, Đài truyền hình Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp Lễ truy điệu Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại UBND tỉnh Quảng Bình trên sóng VTV1.

Sau đó, từ 16 giờ, Lễ an táng Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ trực tiếp trên sóng VTV1 từ khu vực vũng Chùa - đảo Yến, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.

 

Theo VnMedia


.