Hào hứng với "Chúng tôi là chiến sĩ" lần đầu tiên ở Lý Sơn

08:03, 30/03/2013
.

(QNĐT)- Trong 3 ngày (27, 28 và 29/3) ê kíp thực hiện chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” đã bắt tay thực hiện những cảnh quay của chương trình này với các anh bộ đội đảo Lý Sơn.

Hàng ngàn cán bộ, chiến sĩ và nhân dân Lý Sơn đã tham gia, cổ vũ sôi nổi, hào hứng, với mong ước chuyển tải đến đồng bào, chiến sĩ cả nước những hình ảnh chân thực, sống động nhất về cuộc sống, tinh thần sẵn sàng chiến đấu, tình đoàn kết quân dân của những người lính nơi đảo tiền tiêu Lý Sơn…
 

Nhân dân Lý  Sơn đến cổ vũ, động viên những cảnh quay của Chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” trên  đảo Lý Sơn.
Chiến sĩ và nhân dân Lý Sơn đến cổ vũ, động viên những cảnh quay của Chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” trên đảo Lý Sơn.

 

5 giờ sáng ngày 29/3, cán bộ, chiến sĩ đóng quân trên đảo Lý Sơn thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Cảnh sát biển đã chỉnh tề quân phục, ngăn ngắn hàng ngũ trước Tượng đài Đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải thuộc thôn Đông, xã An Hải, huyện đảo Lý Sơn.

Hàng ngàn người dân đảo, trong đó có cả người dân đảo Bé – xã đảo An Bình xa xôi đến xem và cổ vũ cho những thước hình cuối cùng của chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” lần đầu tiên được thực hiện tại quê hương Hùng binh Hoàng Sa – đảo Lý Sơn.

Với sự chuyên nghiệp, ê kíp “Chúng tôi là chiến sĩ” gồm đạo diễn, quay phim và hai người dẫn chương trình quen thuộc Quang Minh, Hồng Hà, những cảnh quay cuối cùng của chương trình hoàn tất trong buổi sáng. Đại diện lãnh đạo Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, Quân khu V, Cảnh sát biển vùng 2, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ chỉ huy Biên phòng và UBND tỉnh, huyện Lý Sơn đến tham dự, đóng góp cho chương trình những hình ảnh sống về sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Quân đội đến bộ đội đảo Lý Sơn.
 

MC Quang Minh –  Hồng Hà cùng chiến sĩ thực hiện cảnh quay trong phần chơi “Tình yêu chiến sĩ” trước tượng đài Đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải – Lý Sơn.
MC Quang Minh – Hồng Hà cùng chiến sĩ thực hiện cảnh quay trong phần chơi “Tình yêu chiến sĩ” trước tượng đài Đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải – Lý Sơn.

 

Trung tướng Nguyễn Thanh Tuấn – Cục trưởng Cục Tuyên huấn, Tổng cục Chính trị, Quân đội nhân dân Việt Nam phát biểu trong phần ghi hình của chương trình: “Quân đội Nhân dân Việt Nam luôn sát cánh cùng đồng bào huyện đảo Lý Sơn, sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ thành quả cách mạng, bảo vệ cuộc sống, bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc”.

Mặc dù thực hiện các cảnh quay của 3 chương trình “Chúng tôi là  chiến sĩ” của 3 lực lượng: Bội đội biên phòng, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và Cảnh sát biển vùng 2 trong một khoảng thời gian ngắn nhưng mỗi chương trình lại mang một bản sắc riêng độc đáo, đậm chất lính biển – lính đảo của lực lượng mình.

Chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” của bộ đội đảo Lý Sơn thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Ngãi sẽ chính thức phát sóng vào tối thứ 7 ngày 28/4/2013 trên sóng VTV3. “Chúng tôi là chiến sĩ” của Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh Quảng Ngãi, Cảnh sát biển vùng 2 sẽ tiếp tục ra mắt đồng bào, chiến sĩ cả nước trong thời gian sau đó…

 



THANH NHỊ

 


.