Sẽ phát sóng Đại nhạc hội Việt – Hàn trên VTV1

02:03, 22/03/2012
.

Các fan hâm mộ của Super Junior, Davichi, Secret, CN Blue, BEAST, Sistar, MBLAQ, IU... sẽ có cơ hội được thưởng thức màn trình diễn của các thần tượng trên sóng VTV1, lúc 21h30 tối 25/3.
 

 

Là một trong những trong những chương trình có quy mô hoành tráng nhất do Đài truyền hình KBS Hàn Quốc phối hợp cùng Đài truyền hình Việt Nam tổ chức, Đại nhạc hội Việt Nam – Hàn Quốc (Vietnam Korea Festival) là chương trình biểu diễn nghệ thuật lớn, quy tụ nhiều ngôi sao của làng giải trí hai nước như Super Junior, Davichi, Secret, CN Blue, BEAST, Sistar, MBLAQ, IU (đến từ Hàn Quốc) và Hồ Quỳnh Hương, Minh Quân, nhóm nhảy Big Toe (chủ nhà Việt Nam).
 
Được tổ chức như một hoạt động giao lưu văn hóa giữa hai nước nhân kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, Đại nhạc hội Việt Hàn bên cạnh những ca khúc “hit” đã làm nên tên tuổi của các ca sĩ, nhóm nhạc tham gia chương trình còn có những phóng sự, những ca khúc thể hiện rõ sự giao thoa văn hóa hai nước, tiêu biểu như Hồ Quỳnh Hương và hai nữ ca sĩ của Davichi hát Hoang mang, các cô gái của Secret múa nón lá, hát nhạc Hàn hay tất cả các ca sĩ hòa chung giọng hát với “Heal the world”…
 
Ngay từ khi có thông tin về việc tổ chức chương trình, Vietnam Korea Festival đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả, đặc biệt là khán giả nhỏ tuổi. Chương trình cũng đã được ghi hình thuận lợi, đảm bảo chất lượng tốt nhất để lên sóng truyền hình hai nước.
 
Với VTV, chương trình ý nghĩa này dự kiến sẽ lên sóng vào 21h30, Chủ nhật, ngày 25/3 trên VTV1.

 

Theo VTV


.