Gần 100 tình nguyện viên Doosan Vina tham gia sửa chữa Trường tiểu học Bình Thuận

01:11, 12/11/2012
.

(QNĐT)- Gần 100 tình nguyện viên Doosan Vina vừa tổ chức chương trình từ thiện sửa chữa, mua sắm trang thiết bị cho học sinh tại tại Trường tiểu học Bình Thuận, xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn. Đây là đợt tình nguyện thứ 3 trong năm của Doosan Vina.

 

Các tình nguyện viên Doosan Vina tham gia sơn, sửa lại các lớp học cho nhà trường.
Các tình nguyện viên Doosan Vina tham gia sơn sửa lại các lớp học cho nhà trường.


Tại đây, cùng với giáo viên và học sinh của trường, toàn đoàn được phân chia thành nhiều nhóm nhỏ và được phân công nhiệm vụ cụ thể để tăng năng suất cho công việc. Giống như 2 lần trước, công việc chính của họ là tiếp nối việc thay thế hệ thống bàn ghế, nâng cấp hệ thống chiếu sáng; sửa chữa hệ thống cửa chính và cửa sổ; lắp đặt hệ thống quạt trần và la phông, sơn mới cả nội thất và ngoại thất của toàn trường; cung cấp sách vở và nhiều vật dụng khác cũng như giúp dọn dẹp, vệ sinh toàn bộ khuôn viên trường. Trong đợt này, Doosan còn trao tặng 4 dàn máy vi tính cho thư viện của trường.


Tổng giá trị cho 3 đợt từ thiện tại đây trong năm 2012 lên tới 386 triệu đồng, được trích ra từ quỹ Hội từ thiện Doosan Vina do toàn bộ công nhân viên công ty đóng góp và ngân sách đối ứng của công ty. 

 

M.Toàn


.