Gặp mặt nguyên lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh qua các thời kỳ

10:12, 17/12/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 16/12, Bộ CHQS tỉnh Quảng Ngãi tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022) và 33 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2022).
[links()]
 
Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đã thông tin nhanh về tình hình quân sự, quốc phòng trong, ngoài nước và trên địa bàn tỉnh; cũng như kết quả thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương của lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh Quảng Ngãi  trong năm 2022.
 
: Đại tá Lương Đình Chung, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.
Đại tá Lương Đình Chung, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.
 
Trao đổi tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đánh giá cao những thành quả của LLVT tỉnh đạt được trong năm qua ở tất cả các mặt, niềm tin của Đảng bộ, chính quyền địa phương và nhân dân đối với LLVT tỉnh ngày càng được nâng cao.
 
Đồng thời, các đồng chí mong muốn cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng để góp phần giữ vững  an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh, bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới quốc gia...
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Lương Đình Chung, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ, chiến sĩ, nhất là các thế hệ nguyên là cán bộ cao cấp đã nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh. Qua đó mong muốn, trong thời gian tới các đồng chí cán bộ quân đội đã nghỉ hưu dù sinh sống ở địa phương nào cũng sẽ luôn sát cánh cùng Đảng bộ tỉnh, cùng cán bộ quân đội thế hệ sau xây dựng LLVT của tỉnh vừa hồng, vừa chuyên, từng bước chính quy, tinh nhuệ…
 
Tin,ảnh: THÀNH DUY

.