Triển lãm sách, ảnh về Quân đội nhân dân Việt Nam

05:12, 17/12/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 17.12, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh, Sở VHTT&DL tổ chức triển lãm sách, ảnh “Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng” và khai trương phòng truy cập internet công cộng miễn phí
 
 
Tại triển lãm, BTC giới thiệu hơn 4.000 đầu sách về chủ đề Đảng, Bác Hồ, Quân đội nhân dân Việt Nam với những chiến công oanh liệt, chiến thắng Điện Biên Phủ, bộ đội hải quân với biển đảo quê hương… Trưng bày 70 tranh, ảnh xoay quanh chủ đề Quân đội nhân dân Việt Nam trong suốt chặng đường cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
Triển lãm kéo dài 10 ngày (từ 17.12 đến 27.12.2014), nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang, những chiến công lừng lẫy và tinh thần yêu nước, sẵn sàng chiến đấu của Quân đội nhân dân Việt Nam qua các cuộc kháng chiến, cũng như trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.
 
Tại triển lãm, BTC cũng trao tặng 200 bản sách cho Ban chỉ huy quân sự huyện Lý Sơn và Đại đội huấn luyện chiến sĩ mới, tiểu đoàn bộ binh 887. 
 
 
200 bản sách được Thư viện Tổng hợp tỉnh trao tặng các đơn vị bộ đội.
200 bản sách được Thư viện Tổng hợp tỉnh trao tặng các đơn vị bộ đội.
 
Dịp này, Sở VHTT&DL kết hợp khai trương phòng truy cập internet công cộng thuộc dự án phòng truy cập internet công cộng miễn phí.  Dự án này, đến nay đã triển khai ở 64 điểm trong tỉnh với 395 máy tính được lắp đặt để phục vụ nhân dân.
 
Khai trương phòng truy cập internet
Các em học sinh tìm kiếm thông tin tại phòng truy cập internet công cộng miễn phí. 
 
 
Tin, ảnh: Th.Hậu
 

.