Vietcombank Quảng Ngãi triển khai công tác Đảng nhiệm vụ kinh doanh năm 2023

09:01, 14/01/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Ngày 14/1, Ngân hàng Thương mại CP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Quảng Ngãi đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác Đảng và nhiệm vụ kinh doanh năm 2023.  
 
Lãnh đạo Vietcombank Tặng Cúp vinh danh và tiền thưởng cho các tập thể phòng đã hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ năm 2022
Lãnh đạo Vietcombank tặng Cúp vinh danh cho các tập thể phòng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.
Năm 2022, Vietcombank Quảng Ngãi có tổng tài sản sinh lời đạt gần 15 nghìn tỷ đồng, tổng lợi nhuận gần 400 tỷ đồng. Chi nhánh đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh doanh trọng yếu, tăng trưởng và chuyển dịch cơ cấu huy động vốn theo đúng định hướng. Đẩy mạnh tăng trưởng tín dụng vào các ngành sản xuất, lĩnh vực ưu tiên; chuyển dịch cơ cấu tín dụng theo hướng an toàn, hiệu quả; kiểm soát và nâng cao chất lượng tín dụng với tỷ lệ nợ nhóm 2 ở mức thấp, tỷ lệ nợ xấu ở mức cho phép. 

 

Tặng Giấy khen cho 17 đảng viên đã đạt Tiêu chuẩn Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022
Khen thưởng cho các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.
 
Tổng doanh số thanh toán xuất nhập khẩu năm 2022 đạt 2,8 tỷ USD. Thực hiện an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh với số tiền 2 tỷ đồng; nộp ngân sách nhà nước 8,7 tỷ đồng. Với những kết quả đó, Vietcombank Quảng Ngãi đã vinh dự là một trong 15 Chi nhánh Vietcombank tiêu biểu toàn quốc hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022. 
 
Trong năm 2023, Vietcombank Quảng Ngãi tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, bám sát định hướng chỉ đạo của Trụ sở chính để hoàn thành xuất sắc các mục tiêu kinh doanh với phương châm hành động: "Chuyển đổi - Hiệu quả - Bền vững” và quan điểm chỉ đạo: "Trách nhiệm - Quyết liệt - Sáng tạo"; phấn đấu đạt một số chỉ tiêu như: Tín dụng tăng 12%; huy động vốn tăng 15%...
 
Dịp này, Vietcombank Quảng Ngãi đã tuyên dương, khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động của chi nhánh và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ  năm 2022.
 
PV
 
 
 

.