Tặng quà các hộ gia đình phụ nữ nghèo ở Đức Phổ, Mộ Đức và Nghĩa Hành

07:11, 21/11/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 21.11, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Công ty CP Du lịch Hoà Bình Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM và một số nghệ sĩ ở TP.HCM tổ chức trao quà cho các hộ gia đình phụ nữ nghèo, bị ảnh hưởng bởi bão số 9.
[links()]
Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, trao 350 suất quà cho các gia đình tại thị xã Đức Phổ, huyện Mộ Đức và Nghĩa Hành. Cụ thể, đoàn đã trao 250 suất quà cho các hộ gia đình khó khăn bị ảnh hưởng bởi bão số 9 tại phường Phổ Thạnh, xã Phổ Khánh (120 suất), Mộ Đức (70 suất) và Nghĩa Hành (60 suất). Mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, gồm các nhu yếu phẩm và tiền mặt. Đồng thời, 30 con heo giống cũng đã được trao tay cho 30 chị em phụ nữ nghèo ở các địa phương này.
Trao quà cho các hộ gia đình phụ nữ nghèo ở phường Phổ Thạnh, thị xã Đức Phổ
Trao quà cho các hộ gia đình phụ nữ nghèo ở phường Phổ Thạnh, thị xã Đức Phổ
Trao heo giống cho các hộ gia đình ở xã Phổ Khánh, thị xã Đức Phổ
Trao heo giống cho các hộ gia đình ở xã Phổ Khánh, thị xã Đức Phổ
Ngoài ra, đoàn cũng trao 100 suất quà (500 nghìn đồng/suất) cho 100 học sinh nghèo, hiếu học ở thị xã Đức Phổ và huyện Mộ Đức. Tổng giá trị các phần quà là gần 500 triệu đồng. Đây là những phần quà ý nghĩa được kịp thời trao tay đến các hộ gia đình khó khăn, góp phần giúp họ ổn định lại cuộc sống sau bão số 9.
 
Theo kế hoạch, sáng 22.11, đoàn sẽ tiếp tục trao 50 triệu đồng để hỗ trợ xây nhà mới cho gia đình chị Trương Thị Nhị ở xã Hành Tín Tây (Nghĩa Hành). Đây là hộ nghèo, có nhà bị sập hoàn toàn do bão số 9.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

 


.