Ngân hàng Bưu điện Liên Việt tặng quà Tết cho bà con vùng lũ

02:01, 19/01/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 19.1, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Ngân hàng Bưu điện Liên Việt(Lien Viet Post Bank) đã đến huyện Bình Sơn và huyện Đức Phổ trao quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách chịu thiệt hại do mưa lũ.

TIN LIÊN QUAN

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trao quà Tết cho hộ nghèo huyện Bình Sơn.
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trao quà Tết cho hộ nghèo huyện Bình Sơn.

 

Tại huyện Bình Sơn, đoàn đã trao 600 xuất quà bằng tiền mặt, mỗi xuất trị giá 500 nghìn đồng cho người dân các xã Bình Thới, Bình Trung, Bình Minh và Thị trấn Châu Ổ. Thời gian qua, mưa lũ đã làm thiệt hại nhiều diện tích lúa, hoa màu của bà con ở các địa phương này. Tại huyện Đức Phổ, đoàn đã đến hai xã Phổ Cường, Phổ Quang trao 500 xuất quà Tết cho bà con.

 
Trước đó, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt cũng đã đến huyện Tư Nghĩa tặng quà Tết cho bà con nơi đây. Tổng số tiền qua các đợt trao quà hỗ trợ bà con đón Tết là 500 triệu đồng. Hoạt động trao quà Tết cuối năm là hoạt động thường niên của ngân hàng, qua đó thể hiện trách nhiệm xã hội, tinh thần tương thân tương ái. Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng có ý nghĩa về mặt tinh thần, giúp bà con được đón một cái Tết ấm cúng.
 
Tin, ảnh: Phạm Linh

.