HĐND tỉnh thăm, trao quà Tết tại huyện Sơn Tịnh

09:01, 09/01/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 9.1, Đoàn công tác của HĐND tỉnh do Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân dẫn đầu đã về trao quà Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo tại xã Tịnh Thọ, Tịnh Giang (Sơn Tịnh). 
Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân cùng Đoàn đã trực tiếp đến thăm hỏi sức khỏe và trao quà cho gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Sang, 95 tuổi, ở thôn Thọ Trung, cùng nhiều gia đình là hộ nghèo khác trong ở xã Tịnh Thọ. Còn tại xã Tịnh Giang, đoàn cũng đã trao 100 suất cho gia đình chính sách, hộ nghèo  tại UBND xã. Tổng kinh phí cho đợt trao quà lần này là 100 triệu đồng, với 200 suất, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng.
 
 
Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân trao quà cho Mẹ VNAH Nguyễn Thị Sang.
Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân trao quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Sang.
 
Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân, chia sẻ: “Trong đợt mưa lũ vừa qua, xã Tịnh Thọ và Tịnh Giang tuy không thiệt hại nặng như nhiều địa phương khác nhưng sản xuất nông nghiệp cũng như đời sống người dân cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Những suất quà được trao tặng nhằm san sẻ phần nào khó khăn để bà con đón một cái Tết thật vui tươi, phấn khởi.
 
Trao quà Tết cho người dân xã Tịnh Giang.
Trao quà Tết cho người dân xã Tịnh Giang.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.