Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Gặp mặt CLB Lê Trung Đình nhân dịp đầu xuân

10:01, 05/01/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 5.1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức gặp mặt đầu Xuân Giáp ngọ với gần 200 đại biểu là hội viên Câu lạc bộ Lê Trung Đình.

 

Quang cảnh buổi gặp mặt.
Quang cảnh buổi gặp mặt.
 
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Thanh Hải- Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thông báo với các hội viên CLB Lê Trung Đình tình hình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Quảng Ngãi trong năm 2013 và định hướng năm 2014. Đồng chí Phạm Thanh Hải cũng gửi lời chức sức khỏe đến các đồng chí trong CLB nhân dịp năm mới Giáp Ngọ -2014 và mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí sẽ tiếp tục có những ý kiến đóng góp cho sự phát triển của tỉnh nhà.
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, các hội viên CLB Lê Trung Đình đã bày tỏ niềm phấn khởi trước những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế-xã hội, an ninh quốc phòng của tỉnh trong năm 2013 và tin tưởng với sự lãnh đạo, điều hành của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh và các cấp các ngành, hội, đoàn thể, trong năm 2014 và những năm tiếp theo, tỉnh Quảng Ngãi sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong công tác xây dựng Đảng, phát triển KT-XH, an ninh-quốc phòng.
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.