Ban Dân vận Tỉnh ủy thăm và chúc mừng Lễ Giáng sinh

04:12, 22/12/2015
.

 


(Baoquangngai.vn)- Ngày 22.12, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà cho các tổ chức, chức sắc Công giáo và Tin lành ở huyện Bình Sơn, Mộ Đức và TP. Quảng Ngãi nhân dịp Giáng sinh năm 2015.

TIN LIÊN QUAN

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà tại Hạt Công giáo Quảng Ngãi, Nhà nguyện Công giáo Phước Thiện, Bình Hải (Bình Sơn), Nhà thờ Tin lành Đức Lân (Mộ Đức), Chi hội Tin lành TP. Quảng Ngãi. 
 
Tại các nơi đến thăm, Phó Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thái Hiệp đã gửi lời chúc mừng đến các linh mục, mục sư và toàn thể bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng thời, biểu dương và đánh giá cao những đóng góp tích cực và trách nhiệm của các linh mục, mục sư và bà con giáo dân trong phát triển KT-XH, giữ vững ổn định quốc phòng- an ninh trên địa bàn tỉnh.
 
Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy thăm, chúc mừng, tặng quà tại Hạt Công giáo Quảng Ngãi
Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy thăm, chúc mừng, tặng quà tại Hạt Công giáo Quảng Ngãi.
 
Phó Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thái Hiệp cũng bày tỏ mong muốn các linh mục, mục sư sẽ tiếp tục vận động bà con giáo dân phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, sống phúc âm trong lòng dân tộc, thực hiện tốt đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, sống “tốt đời đẹp đạo”, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân.
 
Các linh mục, mục sư bày tỏ sự phấn khởi và gửi lời cảm ơn chân thành trước tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và Ban Dân vận Tỉnh ủy. Đồng thời, khẳng định thời gian tới sẽ tiếp tục vận động, động viên bà con giáo dân cùng nhau đoàn kết,  tiếp tục đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.
 
Tin, ảnh: N.Đức
 

.