Thăm, tặng quà Giáng sinh cho các tổ chức, chức sắc Công giáo và Tin lành

02:12, 19/12/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Ủy ban MTTQVN tỉnh và các tổ chức đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh đã đi thăm và chúc mừng các tổ chức, chức sắc, tu sỹ của đạo Công giáo, Tin lành trên địa bàn huyện Đức Phổ, Mộ Đức và Tư Nghĩa nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2015. 

TIN LIÊN QUAN

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà tại Chi hội Tin lành Đức Phổ, Chi hội Tin lành Mộ Đức, Giáo xứ Bàu Gốc ở thị trấn Mộ Đức, Giáo xứ Kỳ Tân ở huyện Tư Nghĩa; thăm ông Lục Đãi- Ủy viên Thường trực Ủy ban đoàn kết công giáo Việt Nam tỉnh ở xã Nghĩa Mỹ (Tư Nghĩa), Mục sư Nguyễn Ngọc Thuần- Chi hội Tin lành Việt Nam ở huyện Mộ Đức, ông Huỳnh Báu ở Giáo xứ Bàu Gốc (Mộ Đức). 
 
Tại các nơi đến thăm, thay mặt Đoàn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Đặng Thị Lệ Thu đã gửi lời thăm hỏi, chúc mừng Giáng sinh an lành đến các linh mục, mục sư và toàn thể bà con giáo dân. Đồng thời, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Đặng Thị Lệ Thu  đánh giá cao vai trò của các vị chức sắc Công giáo và Tin Lành trong việc cổ động đồng bào, tín hữu, giáo dân tích cực hưởng ứng các cuộc vận động lớn của Đảng và Nhà nước. Với tinh thần "kính Chúa yêu nước" cao cả, đồng bào, tín hữu, giáo dân đã góp sức không nhỏ vào sự nghiệp phát triển chung của tỉnh nhà.
 
Đoàn đến thăm Chi hội Tin lành Đức Phổ
Đoàn đến thăm Chi hội Tin lành Đức Phổ.
 
Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Đặng Thị Lệ Thu mong muốn trong thời gian tới, cộng đồng Công giáo, Tin lành tiếp tục sống "Tốt đời, đẹp đạo”, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước; tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, nhân đạo; hướng dẫn tín đồ, giáo dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Ðảng, pháp luật của Nhà nước và thực hiện đúng quy định về hoạt động tôn giáo, cùng chung tay, góp sức với chính quyền địa phương hoàn thành các mục tiêu kinh tế - xã hội đã đề ra.
 
Tại đây, các linh mục, mục sư cũng cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng nhân dịp lễ Giáng sinh; đồng thời thể hiện sự tin tưởng vào chính sách của Đảng và Nhà nước. Trong thời gian tới, thay mặt bà con giáo dân, các linh mục, mục sư hứa sẽ thực hiện tốt các hoạt động tôn giáo theo đúng tinh thần “kính Chúa yêu nước”, chấp hành tốt chủ trương, đường lối chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước.
 
Đoàn đến thăm, tặng quà Chi hội Tin lành Mộ Đức
Đoàn đến thăm, tặng quà Chi hội Tin lành Mộ Đức.
 
Trước đó, ngày 17.12, Đoàn cũng đã đến thăm và chúc mừng các tổ chức, chức sắc, tu sỹ của đạo Công giáo, Tin lành trên địa bàn huyện Bình Sơn, Trà Bồng và Sơn Hà. 
 
Tin, ảnh: N.Đức

.