Chương trình giao lưu 5 năm đồng hành "Kết nối những tấm lòng"

02:06, 21/06/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 20.6, Đài PT-TH Quảng Ngãi phối hợp với UB MTTQVN tỉnh và Nhà máy sữa đậu nành Vinasoy tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp đêm giao lưu, ca nhạc 5 năm đồng hành “Kết nối những tấm lòng”. Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích, Chủ tịch UB MMTQVN tỉnh Đinh Thị Hồng Minh cùng đông đảo khách mời đã đến dự chương trình.

 
Chuyên mục "Kết nối những tấm lòng" có sự phối hợp giữa Đài PT-TH Quảng Ngãi và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh lần đầu tiên lên sóng vào tháng 8 năm 2011. Tính đến nay, Đài PT-TH Quảng Ngãi đã phát sóng 201 chuyên mục, kể 227 câu chuyện về những hoàn cảnh nghèo khó trên khắp địa bàn tỉnh. Qua đó, đã huy động được hơn 4 tỷ 800 triệu đồng hỗ trợ cho 227 gia đình này.
 
Chuyên mục đã lan tỏa và kết nối những đóng góp từ trong tỉnh đến ngoài tỉnh, và cả kiều bào nước ngoài. Qua từng năm, số lượng nhà hảo tâm, đơn vị tài trợ, khán giả ủng hộ và khán giả  theo dõi luôn gia tăng, và tổng số lượt ủng hộ đã đạt đến con số 14.000 lượt người. Chương trình giao lưu lần này nhằm gửi lời tri ân đến các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm đã đồng hành, tiếp sức cho chuyên mục "Kết nối những tấm lòng" trong thời gian qua.
 
Qua 5 năm phát sóng, chuyên mục Kết nối những tấm lòng đã giúp đỡ cho nhiều mảnh đời bất hạnh có điều kiện sống tốt hơn
Qua 5 năm phát sóng, chuyên mục Kết nối những tấm lòng đã giúp đỡ cho nhiều mảnh đời bất hạnh có điều kiện sống tốt hơn.
 
Tại chương trình, các khán giả đã được giao lưu và lắng nghe tâm sự của những hoàn cảnh tiêu biểu từng được chuyên mục Kết nối những tấm lòng phát sóng và được giúp đỡ để có điều kiện sống tốt hơn. Bên cạnh đó, các khán giả cũng có dịp gặp gỡ những nhà hảo tâm, mạnh thường quân đã đồng hành cùng chương trình, giúp đỡ nhiều mảnh đời bất hạnh. Ngoài ra, tham gia chương trình, khán giả Quảng Ngãi được thưởng thức nhiều ca khúc hay, cảm xúc qua giọng hát của các ca sĩ nổi tiếng.
 
Phát biểu tại chương trình, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ nhấn mạnh, chương trình Kết nối những tấm lòng đã thay đổi nhiều số phận, giúp họ tìm ra ánh sáng trong cuộc đời. Đây là chương trình mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp, với sự đóng góp đầy tâm huyết của ê kíp thực hiện chuyên mục và những mạnh thường quân. Trên địa bàn tỉnh, còn rất nhiều những mảnh đời bất hạnh cần giúp đỡ cũng như nhiều nhà hảo tâm muốn hỗ trợ. Do đó, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ mong muốn, trong thời gian tới, chuyên mục Kết nối những tấm lòng tiếp tục là cầu nối giữa các hoàn cảnh nghèo và các mạnh thường quân.

 

Các cá nhân và tập thể đón nhận bằng khen của UBND tỉnh vì đã có đóng góp trong thực hiện Kết nối những tấm lòng
Các cá nhân và tập thể đón nhận bằng khen của UBND tỉnh vì đã có đóng góp trong thực hiện Kết nối những tấm lòng
 
Dịp này, 3 tập thể và 7 cá nhân được nhận bằng khen của UBND tỉnh, 3 tập thể và 12 cá nhân nhận bằng khen của UBMTTQVN tỉnh vì những đóng góp, đồng hành cùng chuyên mục trong 5 năm qua. Đồng thời, Ban tổ chức chương trình cũng đã trao 20 suất quà, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng cho 20 gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nhưng chưa được đưa lên sóng Kết nối những tấm lòng do thời lượng và tần suất phát sóng có hạn.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

 


.