Doosan Vina giành được huy chương hạng mục Truyền Thông kinh doanh quốc tế

09:08, 15/08/2013
.

(QNĐT)- Tin từ Doosan Vina cho biết, công ty này đã giành được huy chương đồng Stevie® Award về hạng mục Truyền Thông/Quảng Bá của năm – Truyền thông nội bộ thuộc Giải thưởng kinh doanh quốc tế thường niên lần thứ 10 năm 2013.

TIN LIÊN QUAN

Giải thưởng Kinh doanh quốc tế là giải thưởng dành cho những doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới. Tất cả các cá nhân và tổ chức, cộng đồng và tư nhân, lợi nhuận và phi lợi nhuận, lớn và nhỏ đều có thể tham gia ứng cử giải này. Giải thưởng năm 2013 đã  nhận được đăng ký từ hơn 50 quốc gia và các khu vực, lãnh thổ khác nhau trên toàn thế giới.
 
 
Bộ phận truyền thông Doosan Vina.
Bộ phận truyền thông Doosan Vina.
 
 
Tổng cộng 250 giám đốc điều hành trên toàn thế giới đã tham gia vào quá trình đánh giá để chọn ra người chiến thắng giải năm nay. Những cá nhân/đơn vị chiến thắng sẽ được vinh danh tại dạ tiệc được tổ chức ở khách sạn W Hotel, Barcelona, Tây Ban Nha vào ngày 14.10 tới.
 
Giải thưởng mà Doosan Vina giành được thuộc về hai phương tiện truyền thông: Truyền hình Doosan Vina (DVTV) và Bản tin Doosan Vina (DVN). Đây là hai kênh truyền thông chính để chia sẻ và cập nhật hoạt động của công ty đến 2.300 nhân viên và khách hàng cũng như những ai quan tâm đến Doosan Vina.
 
 
Tin, ảnh: M.Toàn

.