Gần 2.500 người tham dự Lễ hội “Đoàn kết một lòng Doosan Vina 2013”

03:04, 07/04/2013
.

(QNĐT)- Sáng 6/4, tại KKT Dung Quất, trên 2.500 công nhân đã tham gia lễ hội "Đoàn kết một lòng Doosan Vina” năm thứ 3 do Công ty TNHH Doosan Vina tổ chức. Tham dự lễ hội có đồng chí Cao Khoa-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Minh-Phó Bí thư Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban ngành cùng nhân dân khu vực.

TIN LIÊN QUAN

 

Tiết mục biểu diễn võ thuật của các Công nhân Doosan Vina
Tiết mục biểu diễn võ thuật của công nhân Doosan Vina


Lễ hội diễn ra liên tục từ sáng cho đến khuya ngày 6/4 với các trò chơi vận động và thi đấu thể thao mang tính đồng đội cao gồm: nhảy dây, xây cột bong bóng, rung chuông vàng Doosan, chuyền nước, làm theo yêu cầu và kéo co chiến lược; đấu vật, chạy tiếp sức, bóng đá Hàn - Việt và chung kết giải bóng đá nam và bóng chuyền nam.

Buổi tối, các công nhân được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các ca sĩ Đinh Hương, Thanh Duy và Khánh Hiền thể hiện; chương trình biểu diễn nghệ thuật với sự tham gia của ảo thuật gia Adrian. Đặc biệt chương trình thi tài ca múa nhạc, hài kịch của công nhân viên công ty.

 

Công nhân thích thú với trò chơi xây, cột bong bóng tại lễ hội.
Công nhân thích thú với trò chơi xây, cột bong bóng tại lễ hội.


Tham gia lễ hội, tất cả công nhân đều có cơ hội sở hữu một trong 27 phần quà bốc thăm may mắn với giải thưởng cao nhất là một chiếc xe máy Honda Wave S vào cuối chương trình. Một số giải khác bao gồm tủ lạnh LG 190 lít, máy ảnh kỹ thuật số Samsung cũng như chuyến du lịch Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm, dụng cụ thể dục, voucher mua hàng... Tổng ngân sách dự kiến của lễ hội 2013 này lên đến gần 2 tỷ đồng.

Ông Hang Ha Ryu- Tổng Giám đốc Doosan Vina chia sẻ: Chương trình lễ hội là dịp để mọi người được vui chơi, giải trí và gặp gỡ một vài người nổi tiếng. Chúng tôi muốn đem lại sự cân bằng trong công việc và cuộc sống của người lao động, đáp lại những nỗ lực, cố gắng và đóng góp tích cực của họ sau một năm làm việc hăng say. Đồng thời tôi tin rằng với sức mạnh tập thể tạo ra thông qua lễ hội này sẽ là nền tảng thúc đẩy công ty phát triển mạnh mẽ.

 

Tin, ảnh: M.Toàn

 


.