Đài PT – TH Quảng Ngãi triển khai nhiệm vụ công tác năm 2013

01:02, 04/02/2013
.

(QNĐT)- Sáng 4/2, Đài PT-TH Quảng Ngãi tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác năm 2013. Đến dự hội nghị có đồng chí Lê Quang Thích- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Nguyễn Minh Tuấn- Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh Nguyễn Minh Tuấn cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành.

TIN LIÊN QUAN


Năm 2012, Đài PT –TH Quảng Ngãi đã nỗ lực phản ánh sinh động, toàn diện, kịp thời các sự kiện của địa phương thông qua gần 7.000 chương trình thời sự, hơn 11.000 chuyên mục, chuyên đề, tạp chí và phim tài liệu. Tín hiệu truyền hình PTQ đã lên vệ tinh và phát sóng ổn định, mở rộng không gian phủ sóng các vùng, miền trong tỉnh và một số khu vực trong nước.

 

Đồng chí Lê Quang Thích- Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác ngành năm 2012
Đồng chí Lê Quang Thích- Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác ngành năm 2012.


Năm 2013, Đài PT –TH Quảng Ngãi tiếp tục tuyên truyền phục vụ tốt các nhiệm vụ chính trị, kinh tế -xã hội, quốc phòng an ninh của địa phương, bảo đảm thông tin kịp thời, chính xác và hiệu quả. Tiếp tục tuyên truyền việc triển khai các dự án, công trình trọng điểm của tỉnh, xúc tiến đầu tư nước ngoài tại Khu kinh tế Dung Quất, các Khu công nghiệp của tỉnh; chống tham nhũng lãng phí, cổ vũ các điển hình tiên tiến, nhân tố mới trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội.


Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Quang Thích- Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận Đài PT –TH Quảng Ngãi đã có nhiều bước phát triển mới, tạo được niềm tin cho người dân trong tỉnh. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Đài PT-TH tỉnh cần đầu tư, mở rộng thêm nhiều chuyên đề, chuyên mục với sức lan tỏa mạnh mẽ để kéo khán, thính giả ngày càng gần hơn với mình. Là cơ quan có nhiệm vụ quan trọng trong công tác tuyên truyền, định hướng dư luận, Đài PT-TH tỉnh cần nâng cao năng lực chuyên môn của đội ngũ phóng viên, kỹ thuật viên, ngày càng cải thiện chất lượng tin, bài…

 

Thanh Phương
                                                                        
 

 


.