Đài PT-TH Quảng Ngãi mở chuyên mục "Tiếng nói người trong cuộc"

09:09, 10/09/2012
.

(QNg)- Đây là chương trình đối thoại giữa người đứng đầu các sở, ban, ngành tỉnh với nhân dân thông qua kênh phát thanh và truyền hình Đài PT-TH Quảng Ngãi.

 "Tiếng nói người trong cuộc" là chương trình cụ thể hóa việc thực hiện Nghị quyết TƯ 4 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, khóa XI "Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay"; thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, Kế hoạch số 17 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Quy định số 101 của Ban Bí thư Trung ương Đảng "Về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp".

"Tiếng nói người trong cuộc" sẽ là kênh thông tin hai chiều để thủ trưởng (người đứng đầu) các sở, ban, ngành của tỉnh hiểu rõ, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân. Thông qua đó phát huy những kết quả đạt được, chia sẻ những khó khăn trong quá trình thực thi nhiệm vụ, giải quyết kịp thời những khó khăn vướng mắc, những vấn đề bức xúc thuộc phạm vi quản lý của cơ quan, ban, ngành nhằm góp phần định hướng dư luận, tăng cường sự đồng thuận trong nhân dân; đồng thời nâng cao tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu.

"Tiếng nói người trong cuộc" phát trên sóng phát thanh và sóng truyền  hình Đài PT-TH Quảng Ngãi mỗi tháng 2 số vào lúc 20h30 thứ 7 tuần thứ 2 và tuần thứ 4 hàng tháng.

"Tiếng nói người trong cuộc" số đầu tiên phát sóng vào 20h30 phút thứ 7 ngày 15/9/2012. Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo, ông Thái Văn Đồng sẽ trả lời các vấn đề liên quan đến lĩnh vực giáo dục đào tạo.


Cán bộ và nhân dân trong tỉnh có ý kiến phản ảnh, góp ý cho ngành GD-ĐT xin gửi câu hỏi trước cho chương trình qua địa chỉ Đài PT-TH Quảng Ngãi 165 Hùng Vương, TP.Quảng Ngãi. Email: tiengnoinguoitrongcuoc.@gmail.com  hoặc gọi tới số điện thoại: 055.3816297
 


.