Mâu thuẫn tình cảm, gây thương tích bé trai 3 tuổi

10:03, 28/03/2022
.

(Baoquangngai.vn)- Theo Công an huyện Nghĩa Hành, sau khi điều tra đã xác định đối tượng gây thương tích cho một bé trai 3 tuổi là Trương Quang Cường (SN1980), trú tại hẻm 119 Phan Đình Phùng, tổ 2, phường Nguyễn Nghiêm, TP.Quảng Ngãi.

[links()]

Theo hồ sơ vụ án, ngày 25/3 vừa qua, anh T.V.D (SN1987), ở thôn Phú Châu, xã Hành Đức (Nghĩa Hành) phản ánh có một thanh niên không rõ lai lịch đeo khẩu trang đi bộ vào nhà của anh. Sau đó, thanh niên này đã dùng dao cắt cổ tay một cháu trai tên A. (SN 2019), là cháu của anh D. Do vết thương quá nặng nên cháu A. được gia đình chuyển cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

a
Đối tượng Trương Quang Cường

Nhận được tin báo, Công an huyện Nghĩa hành đã tiến hành xác minh điều tra để sớm truy bắt đối tượng. Qua sàn lọc các đối tượng nghi vấn, Công an huyện Nghĩa Hành xác định Trương Quang Cường (SN1980), trú tại hẻm 119 Phan Đình Phùng, tổ 2, phường Nguyễn Nghiêm, TP.Quảng Ngãi là đối tượng gây án. Đây cũng là đối tượng có 4 tiền án về tội cố ý gây thương tích, trộm cắp tài sản, với tổng thời gian chấp hành án phạt tù gần 20 năm. 

Tiến hành lấy lời khai đối với Trương Quang Cường thì đối tượng khai nhận thực hiện hành vi trên. Tên Cường khai có quan hệ tình cảm với chị D (em gái anh T.V. D), nhưng do mâu thuẫn nên chị D. không còn sống cùng với Cường. Do đó, tên Cường đã thực hiện hành vi trên đối với cháu A. nhằm uy hiếp chị D. 

Trước những hành vi của tên Cường, Công an huyện Nghĩa Hành đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam về tội “cố ý gây thương tích”, được quy định tại Khoản 3 Điều 134 Bộ luật Hình sự. 

Tin,ảnh: PV

 

.