Xe đi tỉnh Đức Anh được khách hàng nhận xét như thế nào?

08:43, 08/03/2024
.

Taxi Đức Anh là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ xe đi tỉnh. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty đã và đang ngày càng phát triển và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía các khách hàng.

Giới thiệu sơ lược về dịch vụ xe đi tỉnh của Taxi Đức Anh

Xe đi tỉnh là dịch vụ đã gắn liền với Taxi Đức Anh từ những ngày đầu thành lập công ty. Trong suốt quá trình 10 năm hình thành và phát triển, đội ngũ lãnh đạo và nhân viên đã cố gắng nỗ lực để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong chuyến đi. 

Để có được những thành quả như vậy phải kể đến các cố gắng trong việc nâng cấp chất lượng đội xe của chúng tôi. Những dòng xe chúng tôi mang đến cho khách hàng đều là những loại xe sedan 5 chỗ ngồi và SUV 7 chỗ ngồi với đời xe không quá 5 năm. Công ty nói không với những dòng xe hạng A như KIA Morning, hay Hyundai I10 hoặc những dòng xe có niên hạn sử dụng quá lâu nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ. 

Xe đi tỉnh của Taxi Đức Anh luôn có chất lượng cao
Xe đi tỉnh của Taxi Đức Anh luôn có chất lượng cao.

Ngoài ra, lãnh đạo công ty cũng chú trọng đến nâng cao trình độ của nhân viên. Các khóa đào tạo được mở ra thường xuyên để giúp cho nhân viên có phong cách làm việc lịch sự, linh hoạt, và chuyên nghiệp. Các khách hàng khi sử dụng dịch vụ xe đi tỉnh của chúng tôi đều hài lòng về quy cách làm việc của nhân viên từ đội ngũ chăm sóc khách hàng cho đến những tài xế lái xe. Tất cả đều mang đến cho khách hàng hình ảnh một công ty uy tín và chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, việc ứng dụng các công nghệ mới cũng được Taxi Đức Anh chú trọng. Các công nghệ mới được áp dụng vào trong hầu hết quy trình làm việc của công ty từ marketing, chăm sóc khách hàng, và đặt xe. Điều này đã giúp cho công ty tối ưu hóa được quy trình hoạt động cũng như tiết giảm được chi phí vận hành. 

Nhờ những cố gắng không biết mệt mỏi của toàn bộ cán bộ công nhân viên Taxi Đức Anh mà dịch vụ xe đi tỉnh của chúng tôi được rất nhiều quý khách ủng hộ và sử dụng dịch vụ. Đây cũng là những thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của Taxi Đức Anh.

Nhận xét của khách hàng về dịch vụ xe đi tỉnh của Taxi Đức Anh

Những lời đánh giá của khách hàng là động lực cho sự phát triển của Taxi Đức Anh. Các nhận xét đó giúp cho ban lãnh đạo công ty nhận định được những điểm mạnh để phát huy và những điểm yếu để khắc phục. Dưới đây là một số các đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ xe đi tỉnh của công ty:

Anh Phong, kỹ sư công trình cho rằng: “Để đáp ứng được nhu cầu công việc, tôi thường xuyên phải di chuyển thường xuyên từ tỉnh này sang tỉnh khác. Điều này khiến tôi phải tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ xe đi tỉnh chất lượng cao và tôi đã chọn Taxi Đức Anh. Trong mỗi chuyến đi, tôi cảm thấy rất hài lòng về chất lượng xe của họ cũng như thái độ phục vụ của tài xế lái xe và nhân viên chăm sóc khách hàng. Tôi sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ của họ cũng như giới thiệu đến những người thân của tôi.”

Chúng tôi luôn nỗ lực làm hài lòng khách hàng
Chúng tôi luôn nỗ lực làm hài lòng khách hàng

Chị Nhung, kế toán trưởng của một công ty tại Hà Nội chia sẻ: “Mỗi khi đặt xe đi tỉnh tôi thường hay liên hệ đến Taxi Đức Anh. Họ có một hệ thống làm việc chuyên nghiệp và hiện đại. Trong suốt nhiều năm sử dụng dịch vụ của họ, tôi chưa bao giờ phải phàn nàn về bất cứ một điều gì cả. Họ luôn luôn có mặt đúng giờ để đón tôi cũng như chăm sóc nhiệt tình mỗi khi có vấn đề gì xảy ra. Đó là lý do vì sao tôi gắn bó với Taxi Đức trong nhiều năm trời.”

Anh Quyết, giám đốc công ty ở Hải Dương cũng cho hay: “Biết đến Taxi Đức Anh qua lời giới thiệu của bạn bè nên tôi quyết định thử gọi xe của họ. Tôi thực sự vô cùng ngạc nhiên với những gì họ đem đến cho tôi. Lái xe đến điểm hẹn trước 10 phút để thông báo cho tôi. Trong chuyến đi, họ luôn hỏi han tôi một cách ân cần và chu đáo. Phong cách lái xe của tài xế của vô cùng an toàn và khiến tôi yên tâm. Do đó, mỗi lần từ Hải Dương đi xuống Hà Nội hoặc sang các tỉnh khác, tôi luôn luôn gọi xe của họ.” 

Những đánh giá chất lượng giúp tập thể chúng tôi nỗ lực hơn
Những đánh giá chất lượng giúp tập thể chúng tôi nỗ lực hơn

Những ý kiến đóng góp trên của khách hàng luôn khiến cho tập thể công ty cố gắng nỗ lực không ngừng để mang đến cho hành khách những điều tốt đẹp nhất. Để có thể đặt xe đi tỉnh tại Taxi Đức Anh, quý khách hãy liên hệ trực tiếp tới số Hotline: 0353960094 hoặc truy cập vào website https://taxiducanh.com rồi ấn nút gọi hay Zalo để có thể kết nối trực tiếp với tư vấn viên. Chúc quý khách có những chuyến đi vui vẻ và thoải mái nhất với chúng tôi./.


 

Xuất bản lúc: 08:43, 08/03/2024

Ý kiến bạn đọc


.