Cùng thưởng ngoạn công viên nước trên núi Hồ Mây tại Traveloka 

08:38, 28/02/2024
.

Hồ Mây được biết đến là nơi đầu tiên tại Việt Nam có công viên nước trên núi. Cùng thưởng ngoạn công viên nước trên núi Hồ Mây tại Traveloka. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin thú vị đấy!

Vẻ đẹp ấn tượng của công viên nước trên núi Hồ Mây

Đến với Vũng Tàu bên cạnh những địa danh tham quan nổi tiếng như Bạch Dinh, Hải Đăng, tượng chúa giang tay thì chắc chắn du khách không thể bỏ qua Hồ Mây. Đây là khu du lịch phức hợp nằm trên núi lớn ngập tràn những hoạt động thú vị đang chờ bạn khám phá. Du khách đến với khu du lịch Hồ Mây có thể tận hưởng không khí mát mẻ, phóng tầm mắt ra biển rộng mang lại cảm giác khoan khoái, dễ chịu tức thì. Sau khi mua vé Hồ Mây du khách sẽ được trải nghiệm hệ thống cáp treo hiện đại với độ dài hơn 500m lý tưởng để nhìn ngắm toàn cảnh thành phố Vũng Tàu. 

 

Du lịch sinh thái
Khép lại hành trình cáp treo du khách sẽ được khám phá khu du lịch Hồ Mây với nhiều địa điểm tham quan và chụp hình sống ảo. Khu rừng sinh thái tự nhiên rộng 50 hecta trên độ cao 250m với nhiệt độ ôn hoà chắc chắn sẽ chinh phục du khách. Không gian tại Hồ Mây vô cùng thơ mộng với mỗi buổi chiều tà mây lại chập chùng kéo xuống khắp mặt hồ. 

 

Cùng với đó hệ động thực vật tại đây cũng vô cùng phong phú như: rừng thông Caribe reo trong gió, vườn hoa anh đào Nhật, vườn phong lan, vườn hoa Bác Hồ, rừng bằng lăng… Vườn thú đa dạng muôn loài như dê núi, nhím, ngựa, hươu nai, heo rừng, đà điểu, cá Hải Tượng… và còn nhiều động vật quý hiếm khác. 

Khu tham quan văn hoá tín ngưỡng - dân gian

Chiếc vé Hồ Mây đưa bạn đến rất nhiều địa điểm tham quan thú vị khác như các di tích lịch sử. Di tích còn lại của các Lô Cốt do người Pháp xây dựng và đài ăng-ten parapol (hay còn gọi Đài Ra-đa Vi Ba) do Mỹ xây dựng hay Điện thờ Hồ Mây nơi tưởng niệm 14 vị anh hùng tiêu biểu của lịch sử Việt Nam. Cùng với đó du khách còn được trải nghiệm khu giải trí dân gian: đá gà, tò he… Tham quan không gian văn hoá dân gian gắn liền với nhiều câu chuyện cổ tích như: chú cuội ngồi gốc đa, Thạch Sanh chém chằn tinh… 

Khu vui chơi giải trí

Hồ Mây còn có khu vui chơi giải trí hiện đại với nhiều trò chơi ngoài trời đặc sắc và hơn 70 trò chơi trong nhà. Khu dành cho thiếu nhi bao gồm các trò chơi kinh điển như xe điện đụng, máy bay, nhà banh, đu dây Ziplane Coaster… Và cũng đừng quên trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh như bắn súng, bạch tuộc, đu quay, thuyền cướp biển, đua xe công thức một… cùng một loạt những trò chơi khác giúp bạn thỏa sức trải nghiệm và thử thách bản thân. 

 

Nghỉ dưỡng tại Hồ Mây

Du khách bên cạnh được thưởng ngoạn Hồ Mây còn có thể nghỉ dưỡng thoải mái tại Hồ Mây Resort hoặc cắm trại trong khu du lịch. Nơi đây cũng có đầy đủ dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho du khách như spa, massage và các phòng tập gym để du khách thư giãn. Khu du lịch Hồ Mây có 5 nhà hàng nằm ở vị trí khác nhau giúp du khách ngắm cảnh từ nhiều góc độ trên cao. Đặc biệt hơn bạn cũng có cơ hội thưởng thức các món ăn độc đáo, phong phú với hệ thống nhà hàng hải sản Rù Rì và Hồ Mây. 

Cập nhật giá vé Hồ Mây tại Traveloka 

Thông tin về giá vé Hồ Mây cũng được đông đảo du khách quan tâm tìm kiếm. Mức giá vé hiện nay mà du khách có thể tham khảo là từ 460.000đ. Cùng với đó còn có nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn khác mà du khách khi truy cập vào Traveloka sẽ được cập nhật nhanh chóng. 

 

Bên cạnh đó nhiều du khách cũng dành sự quan tâm cho Công viên Tropicana Park Hồ Tràm. Mức giá vé bắt đầu từ 181.000đ phù hợp với mọi đối tượng du khách. 

Săn vé Hồ Mây cực dễ cùng Traveloka

Traveloka được biết đến là nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á. Ứng dụng này cho phép bạn khám phá và mua đa dạng các sản phẩm du lịch, dịch vụ địa phương và dịch vụ tài chính. Đến đây du khách sẽ được trải nghiệm đa dạng các dịch vụ đặt phương tiện đi lại như vé máy bay, xe buýt, tàu hoả, cho thuê ô tô, đưa đón sân bay cũng như đây là kho khách sạn lớn nhất Đông Nam Á. Mọi yêu cầu về du lịch của du khách sẽ được đáp ứng nhanh chóng trong vòng một nốt nhạc. 

 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 bằng các ngôn ngữ khác nhau cũng như phương thức thanh toán đa dạng cũng làm khách hàng hài lòng. Traveloka hiện nay đang có lượt tải xuống hơn 100 triệu lần trở thành ứng dụng du lịch hữu ích cho cộng đồng. Du khách có thể tham khảo các dịch vụ tại Traveloka như đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, thuê xe du lịch, đặt vé tham quan, vé vui chơi giải trí Traveloka Xperience, tour du lịch trên khắp thế giới./. 

 


 

Xuất bản lúc: 08:38, 28/02/2024

Ý kiến bạn đọc


.