Hội thi tuổi trẻ học tập và làm theo Bác

15:06, 26/03/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024), Đoàn Sở Y tế Quảng Ngãi đã tổ chức Hội thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. 

Hội thi gồm chương trình văn nghệ thể hiện tình yêu quê hương, đất nước kết hợp với vận động, tuyên truyền đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) tăng cường học tập các kiến thức về văn hóa, xã hội, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đoàn viên tham gia phần thi thuyết trình.
Đoàn viên tham gia phần thi giải mã ô chữ.

Ngoài ra, các ĐVTN còn tham gia 3 phần thi gồm: Giải mã ô chữ, thi vận động và thi thuyết trình. Các đội thi sẽ trả lời những câu hỏi liên quan về cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh thông qua các phần thi.

Bên cạnh đó, tại các phần thi, các ĐVTN đã trình bày quan điểm và đưa ra các giải pháp để giúp thế hệ thanh niên có cái nhìn đúng và phù hợp nhằm đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Ban tổ chức trao giải cho các đoàn viên.
Ban tổ chức trao giải cho các đoàn viên.

Hội thi mang đến một sân chơi thiết thực, ý nghĩa, giúp ĐVTN thấy được những giá trị của chính bản thân để tiếp tục cống hiến bằng những việc làm ý nghĩa, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển và giàu đẹp.


Tin, ảnh: THÚY NGÂN

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 15:06, 26/03/2024

Ý kiến bạn đọc


.