Giá bán, tiến độ và pháp lý dự án Century City Kim Oanh năm 2022

09:03, 05/03/2022
.
Cùng tham khảo giá bán và tiến độ và pháp lý dự án Century City của Kim Oanh Group mới nhất năm 2022 qua bài viết dưới đây! 
 
Phối cảnh chính thức dự án Century City
Phối cảnh chính thức dự án Century City
Bảng giá dự án Century City Kim Oanh 
 
Khu đô thị Century City là một dự án trọng điểm nằm trong kế hoạch phát triển của Kim Oanh Group, toạ lạc ngay gần sân bay Tỷ đô Long Thành. Ngay trong lần mở bán đầu tiên 2/08/2020, thì tổng lượng sản phẩm được thị trường hấp thụ nhanh chóng lên tới 95% trong giai đoạn 1, đã thu hút sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư bất động sản cũng như các dân cư đô thị.
 
Các sản phẩm mở bán của dự án Century City rất đa dạng gồm: Shophouse, Nhà phố thương mại, Biệt thự với nhiều diện tích. Các sản phẩm này có mức giá bán dao động từ 16.8 triệu/m², tuy nhiên, hiện giá bán chủ đầu tư đã gần hết, hiện nay giá chuyển nhượng Century City từ 2.4 tỳ/căn (Từ 22 triệu -30 triệu/m2). 
 
Xem chi tiết: Bảng giá chuyển nhượng Century City
 
Tiến độ xây dựng dự án Century City Kim Oanh năm 2022
 
Tiến độ Century City được khởi công xây dựng từ năm 2020, đến nay đang được các công nhân thi công liên tục, trong đó các hạng mục đã hoàn thành trên 95%.
 
Theo Kim Oanh Group, tiến độ thi công dự án Century City đã đạt hơn 95% tổng khối lượng của dự án. Cụ thể:
 
Tính đến tháng 3/2022, hạ tầng dự án tiếp tục “lột xác”, hoàn thiện hơn 95% khối lượng các hạng mục:
 
+ Những dãy shophoue mang phong cách Châu Âu dần hoàn chỉnh
 
+ Những mảng xanh lớn dần và được phân bổ xen kẽ toàn dự án
 
+ Quảng trường 12 cung hoàng đạo, các công trình kiến trúc vỹ đại của thế giới cũng đã được trau chuốt với một diện mạo mới.
 
Dự kiến cuối năm 2022, Kim Oanh Group hoàn thiện 100% hạ tầng dự án Century City.
 
 
Tiến độ xây dựng dự án Century City mới nhất năm 2022
 
Pháp lý Century City đã có sổ từng nền, khách hàng an tâm đầu tư dịp đầu xuân
 
Cùng với tiến độ hạ tầng đã gần như hoàn thiện của dự án, khu đô thị Century City toạ lạc tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai tiếp tục ghi điểm với khách hàng khi có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ)/Sổ đỏ từng nền.
 
Các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm đồng nhận định, khu đô thị Century City là một trong những dự án đầu tư an toàn và hiệu quả khi chủ đầu tư luôn đặt quyền lợi hợp pháp về sở hữu tài sản cho khách hàng lên hàng đầu, thông qua việc thể hiện tính pháp lý minh bạch, sổ đỏ từng nền, hạ tầng hoàn thiện.
 
Dự án khu đô thị Century City đã có Giấy CNQSDĐ (Sổ đỏ) từng nền
Dự án khu đô thị Century City đã có Giấy CNQSDĐ (Sổ đỏ) từng nền
 
Tiềm năng dự án Century City tại Long Thành
 
Century City sở hữu loạt lợi thế như vị trí chiến lược, quy hoạch ấn tượng, nhiều tiện ích đẳng cấp, hạ tầng hoàn thiện và giá trị sinh lời gia tăng từng ngày.
 
Dự án nằm ngay vị trí trung tâm của đô thị sân bay, mặt tiền ĐT 769 và đường Cầu Mên, được bao quanh bởi những trục đường lớn như quốc lộ 51, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, Vành đai 4…Đây là cửa ngõ dẫn vào sân bay quốc tế Long Thành với khoảng cách chỉ 2km, vừa là điểm giao thoa với khu Đông TP. HCM và các tỉnh thành năng động lân cận.
 
Với tính chất vô cùng quan trọng, sân bay quốc tế Long Thành là một công trình thế kỷ đưa Việt Nam lên một tầm cao mới. Với Century City, dự án cũng đang mở ra một cơ hội đáng giá giúp các nhà đầu tư sở hữu đất vàng ngay trung tâm thành phố sân bay đang dần thành hiện thực.
 
Theo nhận định của các chuyên gia, Long Thành là địa phương giàu tiềm năng phát triển nhất của Đồng Nai. Bởi địa phương này hội tụ nhiều cơ hội phát triển, nằm tại vị trí trung tâm khu vực Đông Nam bộ, là thủ phủ công nghiệp của cả nước, vừa là nơi được chọn để xây dựng dự án sân bay quốc tế.
 
Khu đô thị Century City do Kim Oanh Group phát triển, hứa hẹn trở thành một khu đô thị thương mại – dịch vụ đẳng cấp và góp phần vào bước chuyển mình mạnh mẽ của Long Thành trên chặng đường phát triển thành “thành phố sân bay” tầm cỡ quốc tế.
 
https://www.congtykimoanh.vn/ là website chính thức Công ty Địa ốc Kim Oanh do Công ty Tư vấn Invert Việt Nam (https://www.invert.vn/) phát triển và vận hành, chuyên phân phối bất động sản uy tín tại Việt Nam và đã triển khai thành công nhiều dự án như: Khu đô thị Century City, căn hộ Legacy Central, căn hộ The EastGate, Mega City tại Bến Cát, Mega City 2 tại Nhơn Trạch, Singa City tại Quận 9….
 
Năm 2022, Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh đã phát triển hệ thống lên đến 13 chi nhánh gồm 1.500 cán bộ nhân viên, hoạt động theo tôn chỉ “Sản phẩm thật – Giá trị thật”, với mục tiêu mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
 
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC KIM OANH
Địa chỉ: Lô C, Đường Lê Lợi, Phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Hotline: 0907 839 986  
Email: congtykimoanh.vn@gmail.com
Website: https://www.congtykimoanh.vn/

.