Hoàng Phi Glass - Nhập khẩu và thi công nhôm Xingfa chính hãng tại Việt Nam

06:03, 03/03/2022
.
Hoàng Phi Glass là một trong số ít đơn vị nhập khẩu và thi công vách nhôm kính Xingfa chính hãng, uy tín tại Việt Nam mà bạn có thể đặt niềm tin.
 
Hoàng Phi Glass có tên đầy đủ là Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Dịch vụ Hoàng Phi, đơn vị được thành lập từ năm 2012, hoạt động và kinh doanh trong ngành nhôm kính. 
 
Công ty hiện đang kinh doanh các sản phẩm chủ lực gồm:
 
Cửa kính cường lực
 
 
Vách nhôm Xingfa
 
Cửa Nhôm Việt Pháp
 
Cửa nhôm cao cấp hệ Châu Âu
 
Vách kính mặt dựng
 
Vách kính cường lực
 
Vách tắm kính
 
Mái kính
 
Lan can kính
 
Cầu thang kính
 
Kính màu, hoa văn nghệ thuật
 
Hoàng Phi Glass có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nhôm kính
 
Nhà thầu Hoàng Phi Glass đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nhôm kính. Nhôm Xingfa là một trong những sản phẩm chủ lực của Công ty. Các sản phẩm và công trình nhôm Xingfa của công ty được rất nhiều khách hàng lựa chọn. 
 
Bằng kinh nghiệm thực tế trong thi công và lắp đặt các công trình nhôm Xingfa, công ty biết được đâu là sản phẩm nhôm Xingfa phù hợp và đáp ứng được tốt nhất yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, với kinh nghiệm trong thi công nhiều công trình nhôm Xingfa lớn nhỏ khác nhau, công ty sẽ đúc kết, rút kinh nghiệm để tạo ra cho khách hàng một sản phẩm chất lượng nhất. 
 
 
Đẩy mạnh các dịch vụ thi công lắp đặt từ nhôm Xingfa, lấy chữ tín làm đầu, đặt sự hài lòng lên trên hết
 
Với phương châm tồn tại và phát triển dựa vào sự hài lòng của khách hàng. Hoàng Phi Glass luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng một sản phẩm tốt và một chất lượng dịch vụ tận tình. 
 
Một số hạng mục thi công bằng nhôm Xingfa tại Hoàng Phi Glass như: Vách nhôm Xingfa nhập khẩu, cửa nhôm Xingfa
 
Tất cả các khách hàng khi đến với công ty, dù có sử dụng sản phẩm/dịch vụ hay không cũng đều được phục vụ chu đáo. Với bất kỳ thắc mắc nào của khách hàng về sản phẩm nói chung và nhôm Xingfa nói riêng sẽ luôn được công ty giải đáp cụ thể. 
 
Ngoài ra, Hoàng Phi Glass còn dựa trên điều kiện thực tế để tư vấn cho khách hàng một thiết kế công trình nhôm Xingfa phù hợp và tối ưu nhất. 
 
Cam kết nhôm Xingfa tem đỏ chính hãng, vật tư phụ cao cấp và có bảo hành chính hãng
 
Tất cả các sản phẩm và dịch vụ của Hoàng Phi Glass đều được đảm bảo về chất lượng, không riêng gì nhôm Xingfa. Các loại nhôm Xingfa của công ty đều được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy ở Quảng Đông, Trung Quốc. Công ty nhập khẩu trực tiếp và không qua đơn vị trung gian nên chất lượng nhôm luôn được kiểm soát.
 
Đặc biệt, các giấy tờ, tem mác liên quan đến sản phẩm đều có đầy đủ. Khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu công ty xuất trình các giấy tờ liên quan khi chọn mua các sản phẩm nhôm Xingfa. 
 
Không chỉ là sản phẩm nhôm kính, các phụ kiện đi kèm sản phẩm được Hoàng Phi Glass lựa chọn lắp đặt cũng là sản phẩm chính hãng. Tất cả các phụ kiện đều được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng trước khi lắp đặt. Đảm bảo lựa chọn đúng và đủ các phụ kiện đi kèm sản phẩm nhôm Xingfa. Nhờ đó mà các công trình nhôm Xingfa của công ty luôn đáp ứng được tốt nhất các yêu cầu đặt ra. Đặc biệt, chất lượng công trình luôn khiến khách hàng hài lòng. 
 
Bằng chính những nỗ lực, cố gắng và bằng cái tâm của người làm kinh doanh, Hoàng Phi Glass cam kết sẽ đem lại cho khách hàng những sản phẩm nhôm Xingfa chất lượng tốt nhất. Đây là địa điểm tin cậy được rất nhiều đơn vị nhà thầu xây dựng lựa chọn. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt niềm tin vào Hoàng Phi Glass. 
 
Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất, trong đó có cả nhôm Xingfa. Hoàng Phi Glass bảo hành lên tới 5 năm cho sản phẩm và 2 năm cho phụ kiện. 
 
Quy trình thi công và lắp đặt chuyên nghiệp, đảm bảo tuổi thọ công trình lâu bền
 
Quá trình thi công và lắp đặt nhôm Xingfa cũng như các sản phẩm nhôm kính khác tại Hoàng Phi Glass đều có quy trình rõ ràng từng bước cụ thể. Khảo sát, tư vấn, thiết kế, báo giá, thi công và lắp đặt, nghiệm thu, chỉnh sửa và nghiệm thu lại. Khách hàng hoàn toàn có thể theo dõi và giám sát toàn bộ quá trình thi công và lắp đặt. 
 
Công ty sẽ tiến hành thi công và lắp đặt theo đúng những thỏa thuận đã được 2 bên thông qua. Với hợp đồng thi công và cam kết chất lượng đi kèm, có ràng buộc trách nhiệm và quyền lợi của hai bên, nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng công trình.
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HOÀNG PHI (HOÀNG PHI GLASS)
 
Showroom: 356 Lacasta Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Địa chỉ nhà máy: Tòa CT 10 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Địa chỉ thuế: DX2, Khu đô thị Tổng cục 5, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội.
 
Điện thoại: 0962 66 88 22 - 0987 322 669
Email: nhomkinhhoangphi@gmail.com
Website: https://hoangphiglass.vn
Facebook: https://www.facebook.com/nhathaunhomkinhso1
Twitter: https://twitter.com/vn_glass
Pinterest: https://www.pinterest.com/hoangphiglass
Báo VNExpress nói về Hoàng Phi Glass: https://startup.vnexpress.net/startup-viet-2020/thong-tin/hoang-phi-glass-startup-noi-bat-trong-nganh-thi-cong-nhom-kinh-tai-ha-noi-2547.html
 
 
 

.