Lắp mạng FPT Quảng Ngãi với giá chỉ từ 200k/tháng

10:02, 14/02/2022
.
Dịch vụ internet FPT ngày càng thu hút đông đảo khách hàng tại Quảng Ngãi quan tâm, sử dụng. Một trong những ưu điểm lớn nhất trong dịch vụ của nhà mạng này là tốc độ truyền tải dữ liệu lớn, gấp 200 lần so với công nghệ ADSL, giá thành ngày càng rẻ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng trong thời đại công nghệ 4.0.
 
Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu khu vực, FPT Telecom đã mang đến cho mọi người, mọi nhà, mọi doanh nghiệp những giá trị sống đích thực, nhất là khi con người có thể kết nối với nhau ở mọi lúc, mọi nơi; địa lý và không gian không còn tạo ra khoảng cách.
 
Tại Quảng Ngãi, nhận thấy tiềm năng phát triển và nhu cầu sử dụng mạng internet ngày càng tăng của người dân nơi đây, FPT Telecom đã đầu tư hạ tầng cơ sở, từng bước xây dựng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên với tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, trách nhiệm. Sự nỗ lực đó được người tiêu dùng ghi nhận và đánh giá cao thông qua những phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ.
 
Tri ân khách hàng, cũng như đáp ứng nhu cầu đăng ký mạng FPT internet cáp quang tốc độ cao của khách hàng Quảng Ngãi, FPT Telecom đã triển khai nhiều gói cước, dành riêng cho nhóm đối tượng khách hàng là cá nhân, gia đình, công ty, doanh nghiệp... Cụ thể như sau:
 
Gói cước internet FPT dành cho cá nhân/ gia đình tại Quảng Ngãi
 
Đối với nhóm khách hàng là cá nhân, gia đình; văn phòng, cơ quan, đơn vị, hộ kinh doanh nhỏ... FPT Telecom Quảng Ngãi đã triển khai 3 gói cước tốc độ cao (Super 80, Super 100 và Super 150). Gói cước càng cao, tốc độ Download/ Up càng nhanh. Việc triển khai nhiều gói cước nhằm tạo sự đa dạng trong lựa chọn của khách hàng; phù hợp với mục đích,  nhu cầu sử dụng và  giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí.
 
Các gói cước internet FPT dành cho khách hàng là cá nhân, gia đình tại Quảng Ngãi
Các gói cước internet FPT dành cho khách hàng là cá nhân, gia đình tại Quảng Ngãi
Nếu còn băn khoăn trong lựa chọn các gói cước của FPT Telecom, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với FPT qua website FPT Express (Trang thông tin chính thức của FPT Telecom) hoặc liên hệ qua số điện thoại 0936 266 607 – 0902 184 277 để được nhân viên tư vấn chi tiết hơn.
 
Gói cước internet FPT dành cho công ty/ Doanh nghiệp tại Quảng Ngãi
 
Bên cạnh các gói cước dành cho cá nhân/ gia đình, FPT Telecom còn triển khai nhiều gói cước dành riêng cho công ty, doanh nghiệp, quán game... Để được "chọn mặt gửi vàng", đơn vị cũng phát huy thế mạnh về tốc độ đường truyền, tạo hiệu quả tối ưu nhất trong sử dụng, sự ổn định gần như tuyệt đối, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài.
 
Sử dụng 1 trong 4 gói cước dành cho công ty/ doanh nghiệp. FPT telecom Quảng Ngãi còn trang bị cho khách hàng modem wifi hiện đại đi kèm từng gói cước, nhằm đảm bảo tốt nhất chất lượng đường truyền, cho phép người dùng truyền tải nhiều tệp thông tin lớn với tốc độ cao; độ ổn định gần như tuyệt đối, đáp ứng nhu cầu của hầu hết doanh nghiệp hiện nay.
 
Các gói cước internet FPT dành cho khách hàng là công ty, doanh nghiệp tại Quảng Ngãi
Các gói cước internet FPT dành cho khách hàng là công ty, doanh nghiệp tại Quảng Ngãi
Combo cả Internet và truyền hình FPT cho khách hàng Quảng Ngãi
 
Truyền hình internet đang dần thay thế truyền hình truyền thống bởi nhiều ưu điểm vượt trội, như: Đa dạng về kênh, chương trình; cho phép người dùng chủ động lựa chọn kênh yêu thích trên nền tảng dịch vụ cung cấp; hình ảnh sinh động, sắc nét, độ phân giải cao; có nhiều ứng dụng và tiện ích đi kèm.
 
Tùy vào nhu cầu sử dụng mà các khách hàng có lựa chọn gói cước combo phù hợp dưới đây. Cũng như dịch vụ internet, khách hàng trả trước từ 6 – 12 tháng cước sẽ được miễn phí hòa mạng và tặng thêm từ 1 – 2 tháng cước.
 
Bảng giá combo internet + truyền hình FPT Telecom Quảng Ngãi
Bảng giá combo internet + truyền hình FPT Telecom Quảng Ngãi
Không chỉ cung cấp dịch vụ internet, FPT Quảng Ngãi còn là đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình uy tín, chất lượng hàng đầu. Mạng cáp quang siêu tốc, công nghệ IPTV phong phú, đặc sắc hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chưa từng có.
 
Ưu điểm lớn nhất khi đăng ký combo internet và truyền hình FPT Quảng Ngãi là giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí dịch vụ, tiện lợi trong thanh toán. Nhân viên FPT sẽ tới tận nhà thanh toán, hoặc khách hàng có thể chủ động thanh toán trực tuyến.
 
Truyền hình FPT Telecom đa dạng các loại hình giải trí, FPT Play hiện có khoảng 180 kênh giải trí trong và ngoài nước, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động như thật, nội dung giải trí trải đều trên các lĩnh vực đời sống, nổi bật là thể thao, giải trí, du lịch, âm nhạc, ẩm thực, thiếu nhi... đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi lứa tuổi.
 
Khách hàng tại Quảng Ngãi có nhu cầu lắp đặt mạng internet hoặc combo internet + truyền hình có thể đăng ký trực tuyến qua:
 
- Điện thoại 0936 266 607 – 0902 184 277 
 
 
- Facebook: https://www.facebook.com/fpttelecomdotcom/
 
Hiện FPT telecom hỗ trợ lắp đặt cả ngày nghỉ, ngày lễ, ngoài giờ hành chính. Thời gian lắp đặt chỉ từ 24 - 72 giờ. Trong quá trình sử dụng dịch vụ của FPT telecom, nếu gặp bất cứ vấn đề gì, khách hàng chỉ cần liên hệ với FPT telecom, sẽ được hướng dẫn, hỗ trợ xử lý nhanh chóng.
 

.