3 món đồ trang trí , Décor treo tường hợp phong thủy

04:02, 11/02/2022
.

Đồ trang trí treo tường, đồ decor treo tường biến không gian của bạn trở nên bắt mắt, sinh động và sang trọng hơn, biến không gian sống trở nên thẩm mỹ và cuốn hút hơn mỗi ngày. Tuy nhiên không phải bất cứ món đồ trang trí nào cũng có thể vừa có tính thẩm mỹ vừa phong thuỷ cho gia chủ và ngôi nhà. 

Vì thế để có thể lựa chọn được đồ trang trí đẹp, phù hợp, phong thuỷ để mang may mắn, tài lộc và sức khỏe cho gia chủ thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng. Bởi yếu tố phong thuỷ thực sự có rất nhiều điều huyền bí mà không phải bất cứ ai cũng nắm bắt được, nếu áp dụng không đúng cách thì sẽ gây ra những hiểm hoạ khôn lường. 
 
Ngày hôm nay chuyên gia của chúng tôi sẽ gợi ý 3 món đồ trang trí treo tường đẹp và phong thuỷ nhất dành cho các gia chủ của chúng ta lựa chọn. 
 
Tranh sắt hoa mai treo tường trang trí nghệ thuật 
 
Hoa mai từ lâu đã là loài hoa đặc biệt mà người Việt dành để thành kính dâng lên tổ tiên mỗi tết đến xuân về. Đây còn là biểu tượng của ước mong, may mắn, hạnh phúc và sự sum vầy. Vì thế tranh sắt hoa mai treo trên tường cũng biểu hiện cho niềm vui tụ họp, may mắn ngập tràn và giàu sang tấn tài. 
 
Tranh sắt hoa mai treo tường trang trí nghệ thuật
 
Mang tới một khởi đầu may mắn, thịnh vượng cùng một cuộc sống đủ đầy, viên mãn. Nên loài hoa mai được các gia chủ lựa chọn trưng bày và trang trí dưới nhiều chất liệu như tranh sắt, tranh thêu, hoa khô,… Để cầu hạnh phúc, cầu phú quý, mong tốt lành. 
 
Bức tranh sắt hoa mai bung nở treo trên tường với những đường nét mềm mại, tạo sự chân thực trong từng cánh hoa. Khiến cả không gian như bừng sáng và nổi bật. Đặc biệt cũng giúp gia chủ ăn nên làm ra, đón tài rước lộc quanh năm. 
 
Bức tranh sắt hoa mai thường được treo ở phòng khách, phòng ngủ, sảnh,… để vừa tăng tính thẩm mỹ vừa mang lại tốt lành cho gia chủ. Đây cũng là món quà tốt đẹp mà bạn có thể dành tặng sếp, quà dành tặng ông bà, cha mẹ,… trong dịp sinh nhật, mừng thọ, tân gia nhà mới,…
 
Đồng hồ chim công 
 
Đồng hồ chim công là món đồ decor treo tường không thể thiếu trong nhiều gia đình Việt hiện nay. Đây không là món đồ trang trí đẹp mà còn là đồ nội thất không thể thiếu để nhắc nhở thời gian cho chúng ta mỗi ngày. 
 
Sản phẩm được làm bằng hợp kim cao cấp, có vẻ ngoài thanh nhã, duyên dáng và hài hoà. Nên hợp với nhiều không gian decor khác nhau trong nhà cũng như ở công ty của bạn. Vừa tăng tính thẩm mỹ vừa tạo nên sự sang trọng, quý phái cho chính gia chủ. 
 
Đồng hồ chim công trang trí treo tường 
 
Đặc biệt chim công mang nét đẹp mỹ miều và là loài chim quý hiếm, tượng trưng cho giàu sang, tài lộc và phú quý. Nên khi treo đồng hồ chim công trong ngôi nhà, gia chủ sẽ có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc, êm ấm suốt đời cùng một sự nghiệp hưng thịnh, thăng tiến. 
 
Chiếc đồng hồ này còn mang lại nguồn vượng khí lớn, xua đuổi tà khí cho gia chủ, từ đó giá tăng tiền tài, may mắn, giúp gia đình vạn sự hanh thông, cuộc sống thuận lợi hơn mỗi ngày. 
 
Tuy nhiên gia chủ nên treo đồng hồ tại các vị trí hợp phong thuỷ để tránh những điều xấu xảy ra. Đồng thời thay pin đúng định kỳ, tránh để đồng hồ hết pin, “chết”,… sẽ mang lại những xui rủi. 
 
Gương trang trí hoa hướng dương 
 
Gương trang trí hoa hướng dương được nhiều gia chủ, đặc biệt là những lứa tuổi trẻ yêu thích sử dụng trang trí treo tường trong thời gian vừa qua.
 
Chiếc gương kính viền kim loại vừa mang vẻ đẹp hiện đại pha lẫn sự tinh tế, sang trọng, khiến không gian của bạn trở nên nổi bật và tiện nghi hơn bao giờ hết. 
 
Hình ảnh hoa hướng dương đại diện cho nguồn ánh sáng tích cực, tươi mới trong cuộc sống hàng ngày. Nên treo gương trang trí hoa hướng dương trong nhà sẽ tiếp thêm sức sống và nguồn năng lượng lớn cho các thành viên trong gia đình, giúp mọi người luôn tràn đầy niềm tin, niềm vui để làm việc, học tập hiệu quả hơn. 
 
Gương trang trí hoa hướng dương
 
Hoa hướng dương cũng mang lại sự ấm áp cho mọi người, giúp gắn kết mỗi cá nhân trong gia đình. Góp phần dựng xây một tổ ấm hạnh phúc, vui vẻ và ngập tràn tình yêu thương hơn mỗi ngày. 
 
Bạn cũng có thể tặng chiếc gương trang trí này cho các người bà, người mẹ, người bạn,… để gắn kết tình cảm, chúc sức khoẻ, chúc may mắn. 
 
Mỗi một món đồ decor treo tường đều có một những sứ mệnh riêng của mình. Vì thế khi lựa chọn bất cứ món đồ nào cũng cần phải cân nhắc nhu cầu cũng như vị trí sử dụng phù hợp để dễ dàng đặt mua. 
 
Như vậy với những gợi ý trên đây của chuyên gia, chắc chắn bạn đã lựa chọn được cho mình món đồ trang trí treo tường đẹp, may mắn, tài lộc và phong thuỷ nhất !
 

.