Phúc bồn tử Đắc Nguyên - Cung cấp sản phẩm Phúc bồn tử uy tín

10:10, 28/10/2021
.
Trong vài năm trở lại đây, phúc bồn tử (Hay còn gọi là quả mâm xôi) đang trở thành loại quả được rất nhiều người ưa chuộng bởi vị ngon cũng như giá trị dinh dưỡng đối với sức khỏe con người mà chúng mang lại. Bạn đang cần tìm nơi mua sản phẩm giá tốt, chất lượng cao? Vậy Đắc Nguyên, cơ sở chuyên cung cấp các sản phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam chắc chắn là nơi dành cho bạn.
 
1. Đôi nét về Phúc bồn tử – Đắc Nguyên
 
Công ty TNHH SX TM&DV Đắc Nguyên là thương hiệu độc quyền chuyên phân phối các mặt hàng Phúc Bồn Từ Đà Lạt.
 
Với công nghệ dây chuyền sản xuất hiện đại, nguồn nguyên liệu sạch theo tiêu chuẩn VietGAP được trồng và thu hoạch ngày tại nơi sản xuất. Với sứ mệnh nhằm nâng tầm giá trị hàng tiêu dùng Việt có thể đáp ứng thị trường không chỉ trong nước mà còn là Quốc tế. Với khát vọng, ý chí quyết tâm cùng tinh thần luôn đổi mới sáng tạo. Đội ngũ nhân viên tại Đắc Nguyên luôn không ngừng nỗ lực nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
 
Mong muốn lớn nhất của công ty là có thể thu hút ngày càng nhiều khách hàng cùng đồng hành, tin tưởng, yêu thích và lựa chọn những sản phẩm của công ty. Đó cũng được xem là động lực thúc đẩy giúp Đắc Nguyên không ngừng cố gắng để ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn trong tương lai.
 
Bên cạnh trái tươi, công ty hiện còn cung cấp cho thị trường những chế phẩm từ phúc bồn tử như rượu vang, mứt, trà, nước cốt,…
 
Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về các quả mâm xôi và những giá trị mà nó mang lại tại https://dacnguyen.vn/trai-qua-mam-xoi/
 
2. Một Số Dòng Sản Phẩm Luôn “Cháy Hàng” Tại Đắc Nguyên 
 
2.1. Quả Phúc bồn tử Tươi (Đen, Đỏ)
 
Hiện nay, Đắc Nguyên đang cung cấp ra thị trường 2 loại phúc bồn tử tươi là đen và đỏ được trồng theo tiêu chuẩn VietGAP thu hoạch tại nông trại Lâm Đồng. Đảm bảo cam kết về chất lượng, giá trị dinh dưỡng cũng như độ an toàn cho người dùng.
 
Một số công dụng đối với sức khỏe con người:
 
  • Hỗ trợ phòng chống ung thư
  • Duy trì sức khỏe tim mạch
  • Cải thiện khả năng sinh sản 
  • Giảm căng thẳng và tăng cường trí nhớ
 
Bên cạnh việc dùng trực tiếp, bạn hoàn toàn có thể chế biến thành các loại nước ép, sinh tố, làm bánh hoặc trà sữa cực kỳ thơm ngon.
 
2.2. Rượu phúc bồn tử
 
Rượu phúc bồn tử Đắc Nguyên là sản phẩm được làm với thành phần từ trái (được trồng theo tiêu chuẩn VietGAP và thu hoạch ngay tại nông trại Lâm Đồng) chọn lựa kỹ càng sau đó ủ lên men, kết hợp cùng đường trắng và rượu trắng. 
 
Một số công dụng tuyệt vời của rượu phúc bồn tử:
 
  • Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cơ thể
  • Bổ can, ích thận, trợ dương
  • Cải thiện vi tuần hoàn ở cơ quan sinh dục, kích thích mạnh đến thần kinh hưng phấn
  • Kết hợp cùng thảo dược chế biến thành các bài thuốc chữa trị yếu sinh lý, liệt dương, muộn con, phụ nữ giai đoạn mãn kinh
 
2.3. Trà phúc bồn tử
 
Nếu như quả phúc bồn tử được chế biến thành món rượu hấp dẫn thì lá cây của nó được Đắc Nguyên tận dụng để làm thành món trà thơm ngon và cực kỳ tốt cho sức khỏe.
 
Với thành phần gồm lá, thân đài hoa và lá cỏ ngọt, trà phúc bồn tử với mùi vị bởi “Tiền vị chát dịu thanh mát, Hậu vị ngọt bùi sâu lắng” chắc chắn có thể làm cho bất kỳ ai là tín đồ của trà đạo đều yêu thích.
 
Bên cạnh tác dụng giảm căng thẳng, tăng cường trí nhớ cũng như cải thiện khả năng sinh sản, phúc bồn từ còn hỗ trợ rất tốt cho việc phòng chống ung thư cũng như điều trị tốt cho bệnh tiểu đường.
 
2.4. Mứt phúc bồn tử
 
Bên cạnh rượu và trà, mứt phúc bồn tử cũng được đánh giá là sản phẩm cực kỳ hot và luôn cháy tại tại Đắc Nguyên. Với thành phần từ trái phúc bồn tử cùng được cát trắng. Nguyên liệu đảm bảo sạch 100% và được sản xuất theo dây chuyền công nghệ khép kín hiện đại.
 
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng mứt dùng với kem lạnh hoặc bánh mì để cho ra những món ăn tuyệt vời không chỉ giúp tăng cường hệ miễn dịch mà còn giúp tăng cường sức  khỏe cho mắt. 
 
3. Thông tin liên hệ
 
  • Địa chỉ: 14-04 Đường số 9A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0838 16 0480 – 0728 80 8081 – 0348 57 5883
  • Email: ctydacnguyen@gmail.com
  • Website https://dacnguyen.vn
 

.