Chọn đơn vị thiết kế website chuẩn SEO tại Hồ Chí Minh từ Tmarketing

09:10, 27/10/2021
.
Như thế nào là website chuẩn seo?
 
Thiết kế website chuẩn SEO là dạng thức xây dựng website đáp ứng và tối ưu toàn bộ các tiêu chí xếp hạng của Google về mặt kỹ thuật và Onpage của website. Từ đó điểm số xếp hạng của Google dành cho website sẽ được tăng cao,đáp ứng “điều kiện cần” để nâng cao thứ hạng và tiếp cận khách hàng tiềm năng.
 
Lợi ích của website chuẩn seo
 
SEO website chuyên nghiệp không chỉ dành cho các công cụ tìm kiếm mà nó còn tốt cho cả người dùng. Áp dụng các nguyên tắc SEO vào trang web của bạn, nó sẽ giúp việc sử dụng dễ dàng chuyên nghiệp hơn và điều này nâng cao trải nghiệm người dùng.
 
Người dùng có nhiều khả năng tin tưởng các trang web (doanh nghiệp) xuất hiện đầu tiên trên các trang kết quả tìm kiếm của Google, Bing hoặc Yahoo. Điều này tốt cho cả nhận thức và uy tín của thương hiệu.
 
Các tiêu chí đánh giá một website chuẩn seo
 
Titles và descriptions độc nhất cho tất cả các trang. Trong đó, các title chứa khoảng 60 – 65 ký tự; Meta description chứa khoảng 150 ký tự. Các title và description là hai thứ mô tả chính xác nội dung trang mà không bị nhồi nhét từ khóa.
Chứa các hình ảnh chuẩn SEO nhằm tạo sự thú vị và lôi cuốn người đọc. Tuy nhiên, hình ảnh cần được tối ưu hóa kích thước, đảm bảo về mặt chất lượng và nên sử dụng ALT text cho hình ảnh. Bên cạnh đó, hình ảnh phải phù hợp với chủ đề của bài viết, nên tự thiết kế hoặc chỉnh sửa ảnh trước khi sử dụng.
URL của website phải rõ ràng, được định dạng bằng chữ thường và được phân tách bằng dấu gạch ngang.
Bố cục website chuẩn SEO phải rõ ràng, thống nhất. Cụ thể phải có Header, Breadcrumb menu, Page Title (chỉ có 1 title cho mỗi trang), định dạng văn bản bằng những đoạn ngắn với subheadings, thông tin tác giả, Footer.
Tạo XML Sitemap và sử dụng tệp Robots.txt.
Tốc độ tải trang nhanh sẽ tạo điều kiện tốt trong việc xếp hạng cao trên bảng kết quả tìm kiếm của Google.
Giao diện phải tương thích với mọi thiết bị từ máy tính, máy tính bảng đến thiết bị di động, mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng.
Có sitemap.
 
Những lý do buộc doanh nghiệp phải trang bị website chuẩn SEO tại Hồ Chí Minh
 
Thúc đẩy doanh số, hiệu quả bán hàng nhờ lượng truy cập nhiều và hướng đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng. Đây cũng được xem là mục tiêu quan trọng nhất trong các lý do phải thiết kế website chuẩn SEO.
Tạo sự uy tín và tăng mức độ nhận diện cho thương hiệu.
Tối ưu website trên thiết bị di động, cải thiện lượng traffic cho trang web.
Tiết kiệm tối đa chi phí marketing trên Google cũng như trên các kênh khác.
Website thân thiện hơn với người dùng, giúp việc sử dụng dễ dàng, chuyên nghiệp và nâng cao tính trải nghiệm.
Có cơ hội lên top tự nhiên nhiều hơn nhờ kết hợp với nội dung, hình ảnh chất lượng.
Ngoài ra, web chuẩn SEO còn giúp bạn hiểu khách hàng muốn gì. Ví dụ như cách họ truy cập vào trang web của bạn, họ click vào những gì, họ rời đi ra sao, họ thích nội dung gì,…
Tăng organic traffic vào website từ các công cụ tìm kiếm, từ đó có khả năng xếp hạng cao hơn trong trang kết quả của Google.
 
Dịch vụ thiết kế website chuẩn seo uy tín Tmarketing
 
Công ty Tmarketing là đơn vị Digital Marketing Agency chuyên nghiệp uy tín, công ty thiết kế website chuyên nghiệp, dịch vụ seo, Đào tạo Seo, Google Ads
 
Tmarketing cung cấp dịch vụ thiết kế website tại Hồ Chí Minh chuyên nghiệp với đa dạng mẫu website theo lĩnh vực như: thiết kế website bán hàng, thiết kế web nhà hàng, khách sạn, shop mẹ bé, website thương mại điện tử, website bán quần áo, website bất động sản, cho thuê văn phòng, nội thất, xây dựng, du lịch, web blog tin tức, thiết kế website công ty, thiết kế website thẩm mỹ viện, website bán sách...
 
Lợi ích khi chọn dịch vụ thiết kế website chuẩn seo tại Tmarketing

Hoạch định thiết kế web thực thụ, chính xác từng giai đoạn cho khách hàng

Tư vấn giải pháp phát triển sau khi thiết kế web

Thiết kế web tính năng đa dạng, đáp ứng được các nhu cầu của người mua hàng

Hệ thống tài nguyên hosting mạnh mẽ, bền vững.

Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO , tối ưu tốc độ tải trang theo Google Pagespeed Insights và trải nghiệm người dùng

 
Thông tin liên hệ
 
Công ty TNHH Tmarketing
 
Địa chỉ: Lầu 1, 170/19 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
 
Website: https://tmarketing.vn/
 
Hotline: 0906985239 
 
Email: admin@tmarketing.vn
 
 
 
 
 

.