Cán bộ, chiến sĩ Công an TX.Đức Phổ hiến máu cứu người

03:10, 20/10/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều ngày 19/10, nhận thông tin có bệnh nhân trên địa bàn TX.Đức Phổ bị sốt xuất huyết đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, cần gấp tiểu cầu thuộc nhóm máu B. Lãnh đạo Công an TX.Đức Phổ đã vận động cán bộ, chiến sĩ (CBCS) hiến máu tách tiểu cầu để cấp cứu bệnh nhân.

 

CBCS Công an TX.Đức Phổ tham gia hiến máu.
CBCS Công an TX.Đức Phổ tham gia hiến máu.
Ngay lập tức 5 CBCS trong đơn vị đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh để các bác sĩ làm thủ hiến máu tách tiểu cầu phục vụ cấp cứu bệnh nhân. Kết quả 3/5 CBCS có kết quả phù hợp và đã tiến hành hiến máu tách tiểu cầu để truyền cho bệnh nhân, gồm Đại úy Võ Tấn Tài (Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy), Thượng úy Nguyễn Ngọc Trường (cán bộ Đội Cảnh sát giao thông - trật tự), Trung úy Trần Quang Thức (cán bộ Công an xã Phổ Khánh). Nhờ sự kịp thời của các CBCS đã giúp các bác sĩ cấp cứu bệnh nhân qua cơn nguy kịch, hiện tại bệnh nhân được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp tục theo dõi, chăm sóc.
 
Hoạt động hiến máu cứu người được lãnh đạo Công an TX.Đức Phổ quan tâm, lãnh đạo, quán triệt và thường xuyên vận động, qua đó đã có nhiều lượt CBCS trong đơn vị kịp thời hiến máu cấp cứu bệnh nhân qua cơn nguy kịch trong phút sinh tử.
 
TRUNG TẨN
 

.