Tư vấn, khám sức khỏe miễn phí cho phụ nữ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh

01:10, 20/10/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 20/10, Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh đã tổ chức tư vấn, khám sức khỏe miễn phí cho các cán bộ, nhân viên, người lao động nữ thuộc Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. 
[links()]
Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh đã tổ chức đo huyết áp, làm xét nghiệm công thức máu, xét nghiệm sinh hóa, khám nội khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung và siêu âm tuyến vú cho gần 20 cán bộ, nhân viên, người lao động nữ thuộc Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Ngoài ra, các bác sĩ cũng tư vấn cặn kẽ về chăm sóc sức khỏe sinh sản, chế độ dinh dưỡng phù hợp. Các trường hợp phát hiện bệnh lý sản - phụ khoa sẽ được hướng dẫn làm các xét nghiệm chuyên sâu và giới thiệu lên bệnh viện tuyến trên để điều trị kịp thời.
Bác sĩ Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh tư vấn sức khỏe cho các cán bộ, nhân viên nữ thuộc Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.
Bác sĩ Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh tư vấn sức khỏe cho cán bộ, nhân viên nữ thuộc Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.
 
Được biết, ngoài việc khám bệnh miễn phí tại bệnh viện, mỗi năm, Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh cũng tổ chức 5 chuyến khám bệnh từ thiện ở các huyện Ba Tơ, Lý Sơn, Tư Nghĩa, Mộ Đức, Minh Long, TX.Đức Phổ.... Mỗi chuyến khám từ thiện, đoàn mang theo nhiều máy móc, thiết bị hiện đại với sự tham gia của các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Những chuyến khám bệnh, tư vấn miễn phí đã góp phần thay đổi nhận thức về công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản, hạn chế những bệnh lý, tai biến sản khoa và phòng ngừa bệnh cho phụ nữ.
 
Tin, ảnh: THANH PHƯƠNG

 


.