Hội nghị chuyên đề khoa học về y tế

10:05, 14/05/2013
.

(QNĐT)- Ngày 14/5, Sở Y tế  và Tổng Hội y học Việt Nam phối hợp tổ chức Hội nghị chuyên đề khoa học về y tế nhằm nâng cao kiến thức cho lãnh đạo, cán bộ ngành y tế, dân số của tỉnh Quảng Ngãi. Gs. Ts Phạm Mạnh Hùng- Chủ tịch Tổng Hội y học Việt Nam chủ trì hội nghị.

TIN LIÊN QUAN


Tại hội nghị, các chuyên gia đầu ngành về y tế của Việt Nam đã báo cáo 11 chuyên đề khoa học về y tế, những kiến thức mới trong y học được áp dụng vào thực tiễn ngành như: Thành tựu của tim mạch can thiệp, khảo sát chiến lược nâng cao giá trị và dịch vụ trong phẫu thuật tim mạch, phẫu thuật nội soi; những thành tựu về phẫu thuật tim, ghép tim và xu thế phát triển; điều trị hiếm muộn, vô sinh…

 

Quang cảnh hội nghị chuyên đề khoa học về y tế
Quang cảnh hội nghị chuyên đề khoa học về y tế


Ngoài ra, các chuyên gia cũng chia sẻ kinh nghiệm áp dụng những thành tựu mới trong chẩn đoán, điều trị lâm sàng và cận lâm sàng của một số bệnh. Tại đây, các đại biểu là cán bộ ngành y tế Quảng Ngãi cũng có cơ hội được giải đáp các thắc mắc trong quá trình theo dõi và điều trị bệnh lý.

Hội nghị chuyên đề khoa học về y tế lần này là một trong những Hội nghị về y tế lớn nhất được tổ chức tại tỉnh ta. Đây là dịp để đội ngũ những người làm trong ngành y tế Quảng Ngãi tiếp thu thêm những kiến thức mới, nâng cao trình độ, áp dụng các tiến bộ mới trong lĩnh vực y khoa để phục vụ người bệnh tốt hơn.

Ngày 15/5, Hội nghị sẽ tiếp tục với 4 chuyên đề về các chủ trương của Đảng liên quan đến công tác chăm sóc sức khỏe, dân số, vấn đề y đức và tính chuyên nghiệp y học.
 

 

Tin, ảnh: Thanh Phương


.