Trao tặng thiết bị y tế phục hồi chức năng cho Bệnh viện Tư Nghĩa

04:07, 28/07/2011
.

(QNĐT)- Sáng 28/7, Doosan Vina và Bệnh viện Đại học Chung Ang đã tiến hành trao tặng các thiết bị y tế phục hồi chức năng cho Bệnh viện đa khoa Tư Nghĩa. Đồng chí Lê Quang thích-Phó chủ tịch UBND tỉnh; ông Park In Won-Phó Tổng Giám đốc Bệnh viện Đại học Chung Ang cùng lãnh đạo Sở Y tế đã đến dự.

Tổng số thiết bị y tế phục hồi chức năng được trao tặng lần này là 24 cái, trong đó thiết bị vật lý trị liệu cho người lớn là 14 loại; thiết bị phục hồi chức năng giảm đau là 10 loại. Tổng trị giá là 55.000 USD.

Thiết bị phục hồi chức năng được Bệnh viện
Thiết bị phục hồi chức năng được Bệnh viện Đại học Chung Ang trao tặng cho Bệnh viện Tư Nghĩa.

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng thiết bị y tế phục hồi chức năng, đổng chí Lê Quang Thích-Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao những tình cảm mà Bệnh viện Đại học Chung Ang dành cho Quảng Ngãi trong những năm qua. Những hoạt động xã hội của Bệnh viện Đại học Chung Ang cũng như Doosan Vina đã được người dân, nhất là bệnh nhân nghèo của Quảng Ngãi cảm kích.
 
Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Quang Thích mong rằng, thời gian tới Bệnh viện Đại học Chung Ang và Doosan Vina tiếp tục có những hỗ trợ cho Quảng Ngãi trong việc khám chữa bệnh và những thiết bị y tế.

Tin, ảnh: PV

.