Trao giải cuộc thi "Tìm kiếm tài năng thanh niên Quảng Ngãi"

08:11, 09/11/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Tối 8.11, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh đã tổ chức vòng chung kết và trao giải cuộc thi “Tìm kiếm tài năng thanh niên Quảng Ngãi”, lần thứ II.
Tham gia vào vòng chung kết có 15 tiết mục khác nhau được Ban giám khảo chọn lựa kỹ càng từ các vòng sơ tuyển. Các thí sinh đã nỗ lực hết mình, mang đến nhiều kỹ năng độc đáo, có tính chất mới lạ, sáng tạo, phong phú trong biểu diễn hát, múa; biểu diễn nhạc cụ, nhảy dance sport, yoga...
 
BTC đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 9 giải khuyến khích cho các tiết mục.
 
BTC trao giải cho thí sinh đạt giải nhất cuộc thi.
Phó Bí thư tỉnh đoàn- Chủ tịch Hội LHTNVN tỉnh Lê Văn Vin trao giải cho thí sinh đạt giải nhất, nhì tại cuộc thi.
 
Dịp này, Công ty Du lịch Đại Việt Tour cũng đã hỗ trợ cho các thí sinh 20 vé tham quan du lịch tại rừng dừa bảy mẫu (tỉnh Quảng Nam) với tổng kinh phí 15.000.000 đồng.
 
Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng thanh niên Quảng Ngãi” lần thứ II, năm 2019 có sự tham gia đông đảo của các cá nhân, CLB, đội nhóm thanh niên trên địa bàn tỉnh. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội Hội LHTN Việt nam tỉnh vừa qua.
 
Một trong những phần biểu diễn đặc sắc tại vòng chung kết.
Một trong những tiết mục biểu diễn đặc sắc tại vòng chung kết.
 
Cuộc thi đã tạo được sân chơi mới lạ, đa dạng về nội dung và hình thức để các thí sinh giao lưu với nhau và khẳng định được tài năng của bản thân. 
 
Qua đó, BTC cũng tập hợp được các tài năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, phát huy tính sáng tạo và khơi dậy các khả năng tiềm ẩn của hội viên, thanh niên trên địa bàn. Từ đó, tiến tới thành lập những CLB để mở rộng, nuôi dưỡng tài năng của ĐVTN, vận dụng trong công tác thanh niên, hoạt động xã hội.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.